Bất động sản Đà Nẵng: Cuối năm săn hàng tốt

11/12/2019 15:48 GMT+7

Thị trường bất động sản Đà Nẵng cuối năm đón nhận các sản phẩm tốt, đảm bảo pháp lý và giá cả hợp lý, được đánh giá phù hợp với những người có nhu cầu thực cũng như đầu tư căn cơ.

Bất động sản Đà Nẵng vừa đón nhận dự án Lake View Center, một sản phẩm tốt còn lại nằm giữa các dự án vàng như Lakeside Palace và Homeland Central Park (trục Mê Linh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).
Bất động sản vừa trải qua đợt điều chỉnh cần thiết để cân bằng thị trường, tiếp tục xu hướng phát triển bền vững.
Trong bối cảnh thị trường bình ổn, các sản phẩm có vị trí đẹp, hạ tầng đảm bảo tiến độ, pháp lý minh bạch được ưa chuộng. Các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính vững mạnh, đầu tư trung - dài hạn có xu hướng mua gom để tích lũy, bởi đây là thời điểm giá cả bất động sản luôn đạt mức tốt, các chủ đầu tư cũng muốn thanh khoản sớm để giải bài toán kinh tế.
Phân khu Lake View Center là những block cuối cùng của Bàu Tràm Lakeside Ảnh: Phú Thành

Phân khu Lake View Center là những block cuối cùng của Bàu Tràm Lakeside

Ảnh: Phú Thành

Cuối năm 2019, thị trường bất động sản Đà Nẵng ghi nhận các tín hiệu tốt từ khu vực Tây Bắc. Tại trục Mê Linh, khu vực cũng đã sầm uất với hàng loạt dự án ra mắt từ năm 2017 đến nay như: Lakeside Palace, Dragon Smart City, Homeland Central Park, nằm trong dự án Bàu Tràm Lakeside của chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng (SDN).
Gần đó, tại Khu đô thị sinh thái Golden Hills, Bộ Xây dựng cũng vừa đồng ý giao thẩm quyền cho UBND TP xem xét chuyển quyền sử dụng đất tại phân khu 12,7 ha thuộc Khu B và C, với 800 lô đất nền đã hoàn thiện hạ tầng và đảm bảo các thủ tục, chuẩn bị gia nhập thị trường.
Các dự án trên đồng loạt hình thành hạ tầng hoàn thiện, tạo nên bức tranh đô thị hoàn chỉnh, kết nối đồng bộ về mọi mặt tại khu vực Tây Bắc TP. Đến nay, các dự án đã thực hiện đúng tiến độ cam kết về thi công hạ tầng, cơ sở pháp lý đầy đủ và đã tiến hành công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giai đoạn 1 của dự án Bàu Tràm Lakeside.
Mức giá tốt cùng hạ tầng hoàn thiện, pháp lý đầy đủ là các yếu tố hấp dẫn của dự án Ảnh: Phú Thành

Mức giá tốt cùng hạ tầng hoàn thiện, pháp lý đầy đủ là các yếu tố hấp dẫn của dự án

Ảnh: Phú Thành

Tại đây cũng đã hình thành các chuỗi shophouse liền kề với số lượng hàng trăm căn theo kiến trúc tân cổ điển, tạo nên phố thương mại châu Âu khang trang ngay trung tâm đô thị Tây Bắc.
Lần này, SDN tung ra “đứa con cưng” phân khu Lake View Center có vị trí tâm điểm kết nối ba dự án: Lakeside Palace, Homeland Central Park và Dragon Smart City.
Các block cuối cùng này nằm ở vị trí trái tim của đại đô thị 46 ha Bàu Tràm Lakeside, thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích như thiết kế xanh, hồ sinh thái, bãi đỗ xe, đường ven hồ, trạm gác 24/24, bến xe buýt, trường học, chuỗi công viên nội khu.
4: Lake View Center nằm ở vị trí trái tim của đại đô thị Tây Bắc Ảnh: Phú Thành

Lake View Center nằm ở vị trí trái tim của đại đô thị Tây Bắc

Ảnh: Phú Thành

Dịp này, Lake View Center tung ra dòng sản phẩm đất nền có các đường quy hoạch 11,5 - 17,5 m và 20,5 m, với diện tích từ 100 m2/nền. Hiện tại, dự án đã hoàn thành cơ sở hạ tầng trên 90% và được Bộ Xây dựng ký công văn số 111/BXD-PTĐT đồng ý đề xuất của UBND TP.Đà Nẵng, về việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho người dân tự xây nhà.
Phân khu Lake View Center dự kiến được giới thiệu vào ngày 14.12 tại khách sạn Minh Toàn Galaxy TP.Đà Nẵng. Giá dự kiến từ 18 - 26 triệu đồng/m2, cùng với nhiều chính sách ưu đãi dịp năm mới. Dự kiến quý 1/2020, phân khu Lake View Center sẽ chuyển nhượng quyền sử dụng đất sở hữu lâu dài.
Ông Lê Khánh Giang, Tổng giám đốc Công ty CP dịch vụ, xây dựng, địa ốc Ismartland chia sẻ, sản phẩm bất động sản tốt ra đời vào thời điểm có giá thành tốt, cùng với vị trí và pháp lý bài bản, là cơ hội không thể bỏ qua đối với nhà đầu tư hoặc người dân có nhu cầu an cư, kinh doanh tại khu vực.
Mức giá trên được xem là hấp dẫn bởi sang năm 2020, giá đất TP có sự điều chỉnh theo chủ trương của TP. Do đó, ông Lê Khánh Giang nhận định đây là cơ hội “săn hàng” tốt cho giai đoạn 2020.
Sau thành công của Lakeside Palace, Homeland Central Park và Dragon Smart City với các nhà phát triển dự án, lần này, chủ đầu tư Công ty CP Sài Gòn Đà Nẵng (SDN) giao cho Công ty Saigontel phát triển dự án cùng các sàn bất động sản uy tín như: Phúc Thịnh Khang, Ismartland, New Đà Thành, Danareal, Hoàng Gia Phát, Babylon, Start Home, Tâm Thịnh Phú ra quân phân khu đẹp nhất Lake View Center.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.