Bất động sản nghỉ dưỡng - xu thế đầu tư mới thị trường Đà Lạt

19/12/2017 09:00 GMT+7

Hiện nay, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Lạt trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi vùng đất ngàn hoa này không chỉ là một địa danh du lịch lý tưởng mà còn là điểm “nóng” dành các nhà đầu tư.

Sở hữu sự ưu ái của thiên nhiên
Nép mình trong những rừng thông bạt ngàn xanh thẳm, Đà Lạt có lượng ô xy cao gấp 3 lần do các rừng thông mang lại tạo nên một không khí trong lành và những khoảng lặng thanh bình đến lạ thường. Đến với Đà Lạt, du khách không chỉ tìm thấy được quãng thời gian thư thái trong một không gian yên bình, mà còn có thể đắm chìm ngay trong khung cảnh lãng mạn, êm đềm, bỏ lại phía sau những bộn bề lo toan.
Đà Lạt sở hữu thiên nhiên tuyệt mỹ, kiến trúc phong phú cùng với dòng chảy văn hóa đa dạng, cuốn hút, nơi này sở hữu tiềm năng lớn tại khu vực phía Nam trong làn sóng căn hộ thứ hai. Theo một chuyên gia địa ốc cho rằng nguyên nhân chính yếu nhất là thói quen sở hữu condotel của người Việt có đến 70% chọn biển, chỉ 30% chọn các loại hình khác. Tuy nhiên, trong số 30% đó, Đà Lạt gần như giữ vai trò độc tôn.
Hấp lực của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang lan tỏa khá mạnh mẽ khi thị trường Đà lạt hiện đang quy tụ những tên tuổi hàng đầu của thị trường bất động sản và mỗi dự án là một “siêu phẩm” thật sự. Trong đó có nhiều dự án nhà ở, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn.
Nhận thấy tiềm năng bất tận trong phân khúc bất thị trường động sản nghỉ dưỡng này, Công ty Phong Vân đã ra mắt thị trường dự án The Panorama - Đà Lạt tại vị trí được mệnh danh là “trục đường di sản” Đà Lạt. Sở hữu vị thế độc tôn, đây là công trình có thể quan sát toàn quang cảnh Đà Lạt từ góc nhìn 360 độ. Với vị thế độc đáo, chủ đầu tư dự án này không giấu tham vọng tạo ra một “tuyệt tác” mới cho Đà Lạt bằng một dự án đột phá về kiến trúc và tiện ích.
Vượt trội bằng sự khác biệt
Lợi thế khác biệt của The Panorama - Đà Lạt là sở hữu vị trí vàng. The Panorama - Đà lạt toạ lạc trên trục đường gồm 13 ngôi biệt thự đậm phong cách Pháp, độc tôn và trường tồn với thời gian. Ngoài ra dự án được đánh giá là điểm son hài hòa với lối kiến trúc Pháp sang trọng, là nơi bảo tồn và lưu trữ các giá trị kiến trúc của thành phố cao nguyên Lâm Viên sống mãi với thời gian.
Vị trí vàng của The Panorama - Đà Lạt
Vị trí vàng của The Panorama - Đà Lạt
Điểm độc đáo của The Panorama – Đà Lạt là góc nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Với lợi thế này, The Panorama - Đà Lạt đem đến cho lữ khách sự khác biệt khi chiêm ngưỡng và tận hưởng những công trình, những khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp của thành phố khi ngắm nhìn từ trên cao, đem đến một cảm giác bình an khi lưu trú tại đây.
Góc nhìn 360o toàn cảnh thành phố tại The Panorama - Đà Lạt
Góc nhìn 360o toàn cảnh thành phố tại The Panorama - Đà Lạt
Hơn thế nữa, từ dự án The Panorama - Đà Lạt, du khách còn được thỏa mãn niềm đam mê khám phá vẻ đẹp lôi cuốn và sức hút hấp dẫn của thành phố ngàn hoa, dễ dàng di chuyển đến tất cả các địa danh du lịch nổi tiếng của Đà Lạt như sân golf, vườn rau organic, trang trại dâu Nhật, Dinh I, Dinh II,...
Hội tụ đầy đủ những tiện nghi đẳng cấp với phong cách thiết kế sang trọng, nhưng nơi đây vẫn lưu giữ tất cả ưu nét vùng đất hoa đào giúp du khách xoa dịu những ưu tư, căng thẳng trong cuộc sống. Nhiều tiện ích có tại The Panorama - Đà Lạt như bể sục Jacuzzi cho cả gia đình, các liệu pháp spa độc quyền, nhà hàng nướng cao cấp, và cả một bầu trời sao mở rộng tầm nhìn với tách trà atiso ấm nóng tại cà phê sân thượng - Matineux Coffee Bar.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ cao cấp và những tiện nghi theo tiêu chuẩn đẳng cấp 4 sao đã tạo nên sự phồn thịnh của The Panorama - Đà Lạt. Hơn thế nữa, nơi đây còn đem đến cho lữ khách cảm giác bình an trong tâm hồn, xen lẫn những giá trị truyền thống của Đà Lạt xưa được bảo tồn nguyên vẹn theo dấu ấn của thời gian.
Tổng quan quy mô dự án:
▪ Địa chỉ: 37 Trần Hưng Đạo, phường 10, TP.Đà Lạt
▪ Số tầng: 7 tầng nổi (3 tầng thương mại + 4 tầng căn hộ), 2 tầng hầm
▪ Chỉ có 60 căn hộ
▪ Diện tích : 49 m2, 78 m2, 87 m2, 252 m2
▪ Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phong Vân
▪ Ưu đãi hấp dẫn - số lượng giới hạn
Hotline ‎0908888822

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.