Bắt đường dây cá độ bóng đá khủng 'núp bóng' cửa hàng đồ gỗ

11/07/2016 15:43 GMT+7

Đường dây này hoạt động thời gian gần đây, với số tiền cá độ lên đến hàng ngàn tỉ đồng.

Một đường dây cá độ bóng đá cực khủng núp bóng cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ ở TP.HCM, với số tiền giao dịch cờ bạc lên đến hàng ngàn tỉ đồng vừa bị Cục Cảnh sát Hình sự (C45-Bộ Công an) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác triệt phá.
Sau nhiều tháng theo dõi, điều tra, sáng 11.7, hàng chục trinh sát của Cục Cảnh sát Hình sự phối hợp với Cục Cảnh sát công nghệ cao và các đơn vị nghiệp vụ chia làm 8 mũi ập vào một cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ tại đường Nguyễn Cửu Đàm (quận Tân Phú, TP.HCM) thì phát hiện ông “trùm” đường dây cá độ bóng đá Nguyễn Văn Minh (33 tuổi, quê Hải Dương) đang cùng đàn em kiểm tra sổ sách tiền ăn thua trong các trận đấu Euro vừa qua.
Ngoài ra, công an cũng đã bắt giữ 8 nghi can khác nằm trong đường dây này, trong đó Nguyễn Thanh Tuấn và Đỗ Văn Tuyền (26 tuổi, cùng quê Hải Phòng) là đàn em được cho là cánh tay đắc lực của Minh.
Công an đọc lệnh khám xét
Để hoạt động có hiệu quả, Minh đã câu kết với Tuyền và Tuấn để điều hành, sử dụng các tài khoản cá độ trên mạng internet, đồng thời liên hệ, thu nhận tiền được, thua từ những con bạc.
Tiến hành khám xét khẩn cấp, công an đã thu giữ một lượng lớn tiền mặt, giấy tờ sổ sách, máy móc liên quan đến hoạt động tổ chức cá độ bóng đá qua mạng.
Danh sách cá độ bóng đá 
Đường dây này hoạt động thời gian gần đây, với số tiền cá độ lên đến hàng nghìn tỉ đồng, công an hiện đang thống kê sổ sách để ra một con số cụ thể.
Đây là chuyên án được Phòng 4 – C45 lập và đấu tranh. Hiện vụ việc đang được C45 điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.