Bắt giữ ô tô bán tải vận chuyển 7.500 gói thuốc lá lậu

14/07/2016 19:03 GMT+7

7.500 gói thuốc lá nhập lậu được vận chuyển trái phép trên ô tô bán tải đã bị lực lượng CSGT Công an Thừa Thiên - Huế phát hiện bắt giữ.

Khoảng 13 giờ ngày 14.7, tại km 22+ 700 QL1A, trên tuyến đường tránh TP.Huế (thuộc địa phận X.Thủy Bằng, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế), lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bắt quả tang một ô tô bán tải vận chuyển trái phép 7.500 gói thuốc lá nhập lậu.

Vào thời điểm trên, ô tô bán tải biển số 74C - 028.41 do Lê Thanh Thành (29 tuổi, trú Hải Quy, Hải Lăng, Quảng Trị) điều khiển theo hướng bắc-nam thì vi phạm lỗi chạy quá tốc độ. Tổ công tác thuộc Đội Tuần tra kiểm soát số 1 CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng đến khi kiểm tra xe thì tài xế ngăn cản, không hợp tác.

Thấy dấu hiệu khả nghi, lực lượng CSGT đã kiểm tra thùng xe và phát hiện có cất giấu 7.500 gói thuốc lá nhập lậu không có giấy tờ hợp pháp được đóng vào nhiều bao tải và thùng giấy, nên đã lập biên bản tạm giữ và giao cho Công an TX.Hương Thủy xứ lý theo thẩm quyền.

Làm việc với cơ quan công an, tài xế Lê Thanh Thành khai nhận vận chuyển số thuốc lá lậu này cho một người tên Nga từ thị xã Quảng Trị vào TT.Lăng Cô (H.Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) để giao hàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.