Bắt khẩn cấp bạn của nghi can liên quan vụ đâm chết 2 'hiệp sĩ'

16/05/2018 18:18 GMT+7

Biết Tài “mụn” có liên quan đến cái chết của 2 “hiệp sĩ” nhưng Hùng vẫn hỗ trợ bạn của mình tìm nơi lẩn trốn nên bị cơ quan chức năng bắt khẩn cấp.

Ngày 16.5, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa bắt giữ khẩn cấp Ngô Văn Hùng (32 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM), để điều tra về hành vi che giấu tội phạm.
Nghi can Ngô Văn Hùng Ảnh: CTV

Theo đó, Hùng là bạn thân của vợ chồng Tài “mụn”, tức Nguyễn Tấn Tài (24 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM). Tối 13.5, sau khi cùng Nguyễn Hoàng Châu Phú (24 tuổi, ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM) đâm chết 2 “hiệp sĩ” và làm 3 “hiệp sĩ” khác bị thương trong vụ trộm xe SH ở đường Cách Mạng Tháng Tám (Q.3), Tài “mụn” được Phúc chở đi lẩn trốn.
Sực nhớ đến người bạn, Tài “mụn” liên lạc với Hùng để nhờ người này hỗ trợ nơi tạm lánh. Biết Tài “mụn” vừa gây án nhưng Hùng vẫn tìm cách để người này trốn trong nhà mình ở đường Phạm Văn Chiêu (Q.Gò Vấp).
Đến khoảng 22 giờ đêm 14.5, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng tiến hành bao vây căn nhà trên và bắt giữ Tài “mụn”. Không lâu sau, Hùng cũng bị cơ quan chức năng ra lệnh bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi che giấu tội phạm.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 20 giờ ngày 13.5, nhóm “hiệp sĩ” (Q.Tân Bình) theo dõi một băng trộm xe máy rảo qua nhiều tuyến đường từ địa bàn Q.Tân Bình sang Q.3 (TP.HCM). Đến một cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3 (đoạn giữa đường Hòa Hưng và Tô Hiến Thành), băng trộm thấy chiếc xe máy SH của anh P. đang dựng trước cửa hàng nên bẻ khóa “ăn hàng”.
Trong lúc bọn chúng vừa dắt xe SH bỏ chạy thì anh P. phát hiện chạy ra, giằng co với tên trộm, lấy lại được xe. Chứng kiến, nhóm “hiệp sĩ” Q.Tân Bình lao vào truy bắt băng trộm thì bị một trong hai tên trộm đi trên xe máy bất ngờ rút dao đâm khiến 5 “hiệp sĩ” trọng thương. Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện (BV) Nhân dân 115, BV Thống Nhất cấp cứu.
Tuy nhiên do vết thương quá nặng, “hiệp sĩ” Nguyễn Văn Thôi (quê Bình Định), Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) tử vong; Trần Văn Hoàng (ngụ Q.Tân Bình) bị đâm thủng ruột, Nguyễn Đức Huy (24 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, không nằm trong nhóm “hiệp sĩ”) bị đâm bên hông sườn, Đinh Phú Quý (22 tuổi, ngụ H.Củ Chi, tạm trú Q.Tân Phú, Quý rủ Huy đi cùng) bị đâm đứt động mạch ở tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.