Bất lực nhìn nam thanh niên nhảy hồ Bảo Lộc tự tử

17/10/2015 17:00 GMT+7

(TNO) Khoảng 12 giờ trưa nay, 17.10, một nhóm thợ thi công công trình Nhà thủy tạ hồ Đồng Nai Thượng (TP Bảo Lộc-Lâm Đồng) đã phát hiện 1 nam thanh niên lao xuống hồ tự tử.

(TNO) Khoảng 12 giờ trưa nay, 17.10, một nhóm thợ thi công công trình Nhà thủy tạ hồ Đồng Nai Thượng (TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) đã phát hiện 1 nam thanh niên lao xuống hồ tự tử.

Hồ Đồng Nai Thượng nơi nam thanh niên tự tử - Ảnh: Trùng DươngHồ Đồng Nai Thượng nơi nam thanh niên tự tử - Ảnh: Trùng Dương
Ông Nguyễn Văn Dích, công nhân thi công công trình Nhà thủy tạ, cho biết: “Khi chúng tôi đang nằm trong lán nghỉ trưa thì phát hiện 1 nam thanh niên đi tới rồi lao xuống hồ.
Ngay lập tức tôi và 5 anh em khác chạy tới đưa sào, dây thừng vứt xuống hồ cứu người, nhưng nam thanh niên không nắm. Thấy vậy, chúng tôi bơi ra để cứu, song do nước sâu và hầu hết anh em đều bơi không giỏi, nên bất lực nhìn nam thanh niên chìm xuống đáy hồ. Khoảng 10 phút sau, chúng tôi vớt được thanh niên lên bờ thì đã quá muộn”.
Nhận được tin báo, Công an TP.Bảo Lộc đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc. Nạn nhân là 1 nam thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc quần tây màu đen và áo thun màu xanh. Bước đầu, nạn nhân được xác định tên Quang (ngụ tại phường Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc).
Hiện, công an đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.