Bật mí 3 tuyệt chiêu dưỡng da, loại bỏ tàn nhang của họ bầu bí

31/07/2018 10:21 GMT+7

Thường xuyên chăm sóc da mặt bằng cách đắp mặt nạ bí đỏ giúp da bạn trắng hồng, mềm mại, loại bỏ dần các vết tàn nhang, nám sạm. Đặc biệt, bí đỏ là nguyên liệu làm đẹp an toàn, tiết kiệm và đạt hiệu quả tốt nhất.

Bí đỏ là thực phẩm giàu vitamin và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Bên cạnh việc sử dụng bí đỏ để chế biến các món ăn, thức uống phục vụ cho thành viên trong gia đình, bí đỏ còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng ngừa bệnh tiểu đường, tốt cho tim mạch, mắt và xương, giảm cân, tẩy giun, ngăn ngừa ung thư,… rất tốt cho sức khỏe.
Ngoài ra, bí đỏ còn là nguyên liệu làm đẹp cho da hiệu quả với nhiều phương pháp thực hiện khác nhau. Dưới đây là sự kết hợp hoàn hảo của mặt nạ bí đỏ với các nguyên liệu phổ biến như mật ong, whipping cream, sữa chua,... tạo ra một bí kíp dưỡng da vô cùng tuyệt vời.
1.Mặt nạ bí đỏ + Whipping Cream
Nguyên liệu:
- 1/4 chén bí đỏ xay nhuyễn
- 1/2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất
- 1/4 muỗng cà phê whipping cream.
Thực hiện:
Bước 1: Trộn đều ¼ muỗng cà phê whipping cream và ½ muỗng cà phê mật ong với nhau. Sau đó, bỏ tiếp tục ¼ chén bí đỏ xay nhuyễn vào cùng với hỗn hợp.
Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên mặt, tránh tiếp xúc với vùng mắt, nằm thư giãn trong vòng 10 phút rồi rửa mặt lại bằng nước lạnh.
Với tuyệt chiêu này, mật ong sẽ giúp da bạn mềm mại và trở nên hồng hào, riêng với whipping cream có thành phần chính từ sữa giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn.
2.Mặt nạ bí đỏ + sữa chua + mật ong
Nguyên liệu:
- 2 thìa cà phê bí đỏ luộc chín dằm nhuyễn
- 1/2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất
- 1 muỗng cà phê sữa chua (không đường).
Thực hiện:
Bước 1: Trộn đều tất cả nguyên liệu bạn đã chuẩn bị cho tới khi hỗn hợp mịn.
Bước 2: Tiếp đến, làm sạch da bằng sữa rửa mặt, sau đó thoa hỗn hợp lên da và massage theo chuyển động vòng tròn để hỗn hợp thẩm thấu vào bên trong da.
Bước 3: Thư giãn trong vòng 10 - 15 phút, rồi rửa lại bằng nước mát. Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng phương pháp này 2 lần/tuần.
3. Mặt nạ bí đỏ + trứng gà
Mỗi một sự kết hợp đều mang lại cho làn da của bạn một công dụng tuyệt vời khác nhau, tùy vào việc chăm sóc da của bạn có duy trì được về lâu dài hay không. Đối với những ai lựa chọn cách đắp mặt nạ bí đỏ và trứng gà, sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang, dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn. Vì về cơ bản bí đỏ đã được mệnh danh là “thần dược” trị tàn nhang hiệu quả, cùng với tính sát khuẩn có sẵn trong mật ong và các vitamin từ trứng gà.
Nguyên liệu:
- 1/4 chén bí đỏ xay nhuyễn
- 2 quả trứng gà
- 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất.
Thực hiện:
Bước 1: Bạn tách lòng đỏ và lòng trắng trứng gà ra riêng, sau đó sử dụng phần lòng trắng trứng gà trộn đều với ¼ chén bí đỏ xay nhuyễn cùng 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất với nhau.
Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng cho tới khi mặt nạ khô, rồi rửa lại bằng nước sạch. Tương tự như các phương pháp trên, bạn cũng áp dụng tuyệt chiêu này 2 lần/ tuần và dưỡng ẩm da sau khi hoàn thành xong việc đắp mặt nạ nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.