Bật mí bí quyết dưỡng trắng da dành cho bạn trong những ngày Tết cận kề

08/01/2020 09:56 GMT+7

Để có một vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn đón Tết 2020 “Chị chị em em” đã có kế hoạch chăm bẵm làn da của mình hay chưa? Bật mí ngay bí quyết dưỡng trắng da dành cho bạn trong những ngày Tết cận kề nhé!

Bật mí bí quyết dưỡng trắng da dành cho bạn trong những ngày Tết cận kề

Bật mí bí quyết dưỡng trắng da dành cho bạn trong những ngày Tết cận kề

Có thể nói, làn da trắng chính là “vũ khí” tối ưu của phụ nữ hiện đại thời nay. Sở hữu một làn da trắng khỏe đẹp, mịn màng không tỳ vết sẽ giúp họ tự tin hơn với bản thân mình và dễ dàng gặt hái nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Tóm lại, làn da trắng cho phụ nữ nhiều lợi thế hơn, càng xinh đẹp và nổi bật hơn giữa đám đông người vây quanh.

Tuy nhiên trong những ngày Tết cận kề, chị em thường phải bận rộn và quay cuồng với núi công việc cuối năm đến khuya, nên thường sẽ có khuynh hướng lười chăm sóc da mỗi tối. Chính vì vậy, mà làn da rất dễ bị khô ráp, xỉn màu và “xuống cấp” trầm trọng. Thậm chí, về lâu dài làn da có thể bị lão hóa, mất nước và không còn độ tươi trẻ.

Cho nên, chăm dưỡng da vào buổi tối là công đoạn rất quan trọng để bạn có được một làn da đẹp và luôn tươi trẻ. Cũng theo các nhà nghiên cứu, dưỡng da vào buổi tối sẽ mang lại cho làn da của bạn 4 lợi ích sau đây:

Làm dịu da

Thường thì da bạn có thể bị kích thích và có cảm giác ngứa, nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài hoặc đi biển, hay đi qua những nơi cây cối um tùm. Lúc này, kem dưỡng da ban đêm như một món “bảo bối” vô cùng cần thiết giúp bạn làm dịu da khi bị kích ứng. Chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ và thoa lên da, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn đấy.

Làm sáng da

Với các thành phần dưỡng chất có trong kem dưỡng da, nó sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, loại bỏ làn da xỉn màu, khô ráp và giúp làn da của bạn rạng rỡ lên trông thấy.

Giữ ẩm cho làn da

Bất cứ làn da nào cũng cần được cung cấp độ ẩm cần thiết, vì vậy các loại kem dưỡng da ban đêm hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tốt cho làn da của bạn. Đặc biệt, thành phần Peptide – 1 có trong kem dưỡng da ban đêm sẽ giúp sản sinh ra collagen, làm tăng độ căng mịn và làm giảm nếp nhăn hiệu quả.

Bên cạnh đó, các loại kem dưỡng da ban đêm còn có tác dụng nuôi dưỡng và khôi phục các tế bào trên da. Do đó, nếu đi thiếu kem dưỡng da trong quy trình chăm sóc da thì cũng coi như “bữa tối” của làn da không được trọn vẹn.

Dưỡng da vào ban đêm mang lại nhiều lợi ích cho làn da

Dưỡng da vào ban đêm mang lại nhiều lợi ích cho làn da

Cải thiện cấu trúc da

Sử dụng kem dưỡng da ban đêm giúp bạn ngăn ngừa da bị chảy xệ và tạo cho bạn một diện mạo mới. Nó cũng làm giảm những vết nám và tàn nhang nếu bạn sử dụng kéo dài.

 

Bí quyết dưỡng trắng da trong những ngày Tết

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa Skin Lightening là sản phẩm của thương hiệu White Doctors, tích hợp công dụng “2 trong 1” vừa dưỡng trắng da, vừa chống lão hóa chỉ sau 8 tuần sử dụng.

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors chính hãng 100%

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors chính hãng 100%

Thành phần của Skin Lightening White Doctors bao gồm các chiết xuất từ thiên nhiên như bột yến mạch, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất nha đam, tinh chất dầu oliu,… Ngoài công dụng dưỡng trắng da, chống lão hóa sản phẩm Skin Lightening White Doctors còn giúp nuôi dưỡng và tái tạo da sâu từ bên trong, cho da sáng mịn và trắng hồng tự nhiên. Đồng thời, làm mờ các nếp nhăn, các dấu hiệu già nua trên gương mặt trong thời gian ngắn sử dụng.

Chưa ngừng lại ở đó, Skin Lightening còn bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da, giúp da tăng cường sức đề kháng chống viêm da, se khít lỗ chân lông. Nhất là nuôi dưỡng làn da khô, sạm màu, thiếu sức sống trở nên mịn màng, làm đều tông màu da, duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết.

Nếu bạn không muốn Tết này xuất hiện với làn da xỉn màu, thiếu sức sống, và chẳng mấy tươi tắn. Hãy mau chóng áp dụng ngay bí quyết dưỡng trắng da đến từ White Doctors tại website Mai Hân mỹ phẩm với mức giá chỉ 780.000đ, để sở hữu một làn da trắng khỏe đẹp, rạng rỡ và tươi trẻ dài lâu nhé!

Thông tin liên hệ chính thức của Mai Hân mỹ phẩm – Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất Việt Nam.

Hotline: 1900 2059 - 090 177 9997

Website: https://www.maihan.vn/

Showroom: 166 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.