Bật mí cách chọn mẫu ghế foot massage phù hợp với nhu cầu của spa

Ghế foot massage là một trong những thiết bị thư giãn không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh spa. Kiểu dáng ghế foot massage phù hợp kết hợp với việc bố trí hợp lý sẽ tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ không gian spa.

Trong khuôn khổ bài viết lần này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc cách chọn lựa mẫu ghế foot massage theo kích thước cấu tạo cũng như mục đích sử dụng sao cho phù hợp nhất.
Nếu toàn bộ nội thất spa hoặc beauty salon sử dụng đều từ mộc, những chiếc ghế foot masasge bằng gỗ giúp tiệm trở nên hài hòa, ấm cúng và thoải mái hơn. Tùy theo màu sắc chủ đạo, bạn nên chọn màu ghế foot massage phù hợp như: nâu, kem, màu hạt dẻ, hoặc ngay cả là màu đen.
Cấu tạo của ghế foot massage hiện nay rất đa dạng, phong phú với chất liệu vải bọc, gồm rất nhiều màu khác nhau như: nâu, kem, hạt dẻ, hoặc ngay cả màu đen… Đồng thời, spa của bạn dù mang phong cách cổ điển hay hiện đại, kích thước lớn hay nhỏ thì cũng không cần phải quá lo lắng.
1. Một chiếc ghế foot massage đúng chuẩn được cấu tạo bởi:
- Được cấu tạo gồm 3 phần chính: 1 ghế chính, 1 đôn lớn và 1 đôn nhỏ.
- Phần khung ghế được làm bằng chất liệu gỗ nguyên khối chính là yếu tố quyết định kiểu dáng cũng như tạo sự chắc chắn cho sản phẩm.
- Còn lớp bọc ngoài được làm từ chất liệu vải hoặc simili.
- Từ thiết kế mẫu ghế foot massage cơ bản trên, tùy vào nhu cầu sử dụng mà ghế foot massage đã được lắp thêm các bộ phận khác như tăng đơ, bồn ngâm... để kết hợp massage facial, body và làm nail...
Cấu tạo cơ bản của ghế foot massae tại Mai Hân Spa
Cấu tạo cơ bản của ghế foot massae tại Mai Hân Spa
Kích thước ghế foot massage khá to, đủ để bạn thoải mái tận hưởng và trải nghiệm khi sử dụng. Hầu hết những chất liệu bọc này luôn đáp ứng đủ những yếu tố cơ bản như độ bền cao, có sự đàn hồi tốt, chắc chắn, mát và tuyệt đối không gây bí bít khó chịu.
2. Ghế không có tăng đơ:
- Cấu tạo cơ bản gồm ghế chính, 1 đôn lớn và 1 đôn nhỏ.
- Thường được sử dụng để ngâm chân, làm foot massage và thư giãn đầu vai cổ.
3. Ghế foot massage có tăng đơ:
Với loại ghế này bạn có thể điều chỉnh phần đầu ghế nâng lên hạ xuống nhờ bộ phận tăng đơ. Trong đó:
Tăng đơ sắt:
- Có giá thành rẻ nhưng vẫn mang đến cho khách hàng tư thế nằm thoải mái nhất.
- Tuy nhiên, ghế tăng đơ sắt chỉ sử dụng được cho liệu trình massage foot đơn thuần và thư giãn đầu, vai, cổ...
Tăng đơ gỗ:
- Cấu trúc chắc chắn có thể chịu được tải trọng của 2 người nên vừa có thể làm foot vừa thực hiện massage body.
- Nhược điểm của sản phẩm này là chiếm khá nhiều diện tích.
4. Ghế foot nail:
- Được sử dụng để massage chân kết hợp nail, ngay dưới phần đôn ghế có khoảng trống để thiết kế thêm bồn sứ ngâm chân.
- Để thực hiện liệu trình massage foot, ngoài ghế foot massage spa cần trang bị thêm chậu ngâm chân gỗ để khách hàng ngâm chân thư giãn với đá muối, thảo dược... cùng với đó là các phụ kiện không thể thiếu như gối, khăn, drap.
- Bạn có thể cân nhắc đầu tư thêm các thiết bị khác như: tủ tiệt trùng dụng cụ, tủ hấp khăn, đá massage, nồi hấp đá... để mang đến sự trọn vẹn nhất định cho dịch vụ massage chân.
Về kích thước, Mai Hân lưu ý đa số những loại ghế foot massage trên thị trường đều được thiết kế cho khách hàng có chiều cao trung bình từ 1,2 m tới hơn 2 m một chút. Với kích thước ghế thường là 700*800*400 (m), đôn vuông là 400*500*400 (mm) và đôn tròn là 350*350 (mm).
Tuy nhiên, trong quá trình mua ghế massage bạn cần cân nhắc đối tượng khách hàng chủ yếu của spa là ai. Nếu là nam thì kích thước ghế cân lớn hơn để đảm bảo phần cổ và đầu của khách hàng phải có được tư thế thoải mái nhất.
Kích thước ghế foot massage cũng phải phù hợp với diện tích của spa. Nếu không gian spa rộng lớn, bạn nên chọn các mẫu ghế foot massage có kích thước lớn để tăng sự thoải mái cho khách hàng đến thực hiện dịch vụ.
Ngoài ra, dùng chúng để tận hưởng giây phút khi cả nhà xem phim cùng nhau cũng thật sự tuyệt vời đúng không nào. Bên cạnh đó, sự ngả lưng còn khiến gân cốt được thư giãn, xua đi bao mệt mỏi cơ thể. Phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng với nhiều mẫu mã khác nhau
Những sản phẩm ghế massage hiện nay được phủ rộng khắp nơi với đa dạng thiết kế và màu sắc. Tuy nhiên, phụ thuộc chính vào không gian nhà cũng như sở thích để bạn tự lựa chọn cho mình một mẫu mã thích hợp nhất.
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Showroom: 195/14 đường D1, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.66599757 - 028.71075999
Email: info@maihan.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.