Bật mí ‘trợ thủ đắc lực’ giúp chị em sở hữu lớp trang điểm ‘đẹp phát mê’

28/09/2018 16:05 GMT+7

Trào lưu trang điểm tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc dần trở nên 'thịnh hành' với các cô gái Việt. Bởi những tone màu nhẹ nhàng, mang đến sự trẻ trung, năng động, giúp các nàng trở nên tự tin hơn.

Nhưng không đơn giản mà lớp trang điểm “đẹp phát mê” vậy đâu, tất cả đều có bí quyết hết đấy!
Để sở hữu một lớp trang điểm “đẹp phát mê” như bây giờ, chắc hẳn chị em phụ nữ đã phải lựa chọn cho mình 1 loại kem nền cực tốt cho da. Tuy nhiên, không ít chị em phụ nữ chúng ta cũng thường xuyên gặp phải những vấn đề như:
- Kem trang điểm bị vón cục, khả năng che phủ khuyết điểm kém, dễ xỉn màu.
- Khả năng bám ít, nên lớp kem nền dễ bị trôi khi gặp nước hay đổ mồ hôi.
- Thoa quá nhiều lớp kem lên da, vừa gây nhờn rít, vừa làm bít lỗ chân lông.
- Lớp trang điểm không còn tự nhiên, không đều màu, da dễ bị mốc, sần sùi.
Chính vì thế, lựa chọn cho mình 1 lớp kem nền hoàn hảo sẽ giúp cho bạn có được gương mặt với lối trang điểm đẹp tự nhiên khiến bao nhiêu chàng trai “phát mê”. Vậy bí quyết đó là gì?
“Trợ thủ đắc lực” của sao Hàn
Thay vì tốn quá nhiều thời gian ngồi trước bàn trang điểm với đủ thứ mọi công đoạn như: Kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm, kem chống nắng… thì sao Hàn chỉ mất 10 giây để hoàn thành lớp trang điểm “đẹp phát mê”. Tất cả đều nhờ vào một bước “đánh bật” đơn giản với kem chống nắng trang điểm Crotena CC.
Kem chống nắng trang điểm Crotena CC được xuất xứ từ Hàn Quốc, với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như nấm Chaga, chiết xuất rau má, hoa cúc, cam thảo… nhẹ dịu và an toàn, phù hợp cho mọi loại da.
Công dụng mà Crotena CC mang lại cho bạn là gì?
• Giúp làm trắng da, da luôn tươi trẻ, bừng sức sống
• Mờ các vết nhăn, che khuyết điểm trên gương mặt
• Chống tia UV, bảo vệ làn da.
• Phù hợp cho mọi loại da, không gây kích ứng.
Chi tiết chương trình khuyến mãi “Mua Crotena - Nhận ngay quà” như sau:
Khi bạn mua 1 kem chống nắng che khuyết điểm Crotena CC, sẽ được tặng ngay một phần quà hấp dẫn, đó chính là 2 mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc với giá cực kỳ ưu đãi 1.402.500 VNĐ.
Bạn có thể tìm mua sản phẩm kem chống nắng che khuyết điểm Crotena CC tại mỹ phẩm Mai Hân. Để mua những mỹ phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Chúc các chị em phụ nữ mãi xinh đẹp! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.