Bắt một trưởng phòng kế hoạch chuyên trộm tấm pa nô

25/03/2014 03:25 GMT+7

Tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết tối 23.3 đơn vị này phối hợp với Công an H.Phong Điền (Thừa Thiên-Huế) tiến hành bắt khẩn cấp Đặng Văn Lương (35 tuổi, quê ở Đại Sơn, Đô Lương, Nghệ An), đang là Trưởng phòng Kế hoạch của Công ty TNHH quảng cáo và thương mại H.Đ (ở đường Phạm Văn Đồng, TP.Huế) do tình nghi là thủ phạm đánh cắp nhiều tấm pa nô trên địa bàn tỉnh trong thời gian gần đây.

Nghi phạm nói trên bị bắt tại kho xưởng của công ty ở số 100, đường Tăng Bạt Hổ, TP.Huế cùng với nhiều vật dụng dùng để tháo dỡ các cụm pa nô.

Tại cơ quan công an, Lương khai nhận lợi dụng sự quản lý lỏng lẻo của cơ quan chức trách đối với các cụm pa nô tuyên truyền, cổ động đặt ở dọc quốc lộ qua các huyện Phong Điền, Phú Lộc, TX.Hương Thủy, TP.Huế nên đã đặt vấn đề bán cho chủ một số cơ sở mua bán phế liệu.

Bên mua cùng với Lương đến địa điểm này tháo dỡ giữa ban ngày mà không gặp sự trở ngại nào. Tổng cộng Lương đã bán 5 cụm pa nô, giá mỗi cụm từ 3 - 11 triệu đồng. Được biết, lâu nay Lương tham gia cá độ bóng đá, tiền lương không đủ chơi nên sinh trộm cắp.

Đình Toàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.