Bắt nghi can còn lại của nhóm cho vay đâm chết người nhà con nợ

14/11/2018 10:02 GMT+7

Nghi can này bị bắt khi đang lẩn trốn ở Hà Nội. Hiện lực lượng phối hợp đang tiến hành các thủ tục di lý nghi can này vào TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 14.11, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Công an Q.3 (TP.HCM) đã phối hợp với Công an Hà Nội bắt được nghi can còn lại trong băng nhóm cho vay đâm chết anh V.T.Q (29 tuổi, ngụ Q.3) xảy ra hôm 8.11 (Q.3, TP.HCM). 
Nghi can này bị bắt khi đang lẩn trốn ở Hà Nội. Hiện lực lượng phối hợp đang tiến hành các thủ tục di lý nghi can này vào TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.
Như Thanh Niên đã đưa tin, bà V.N.O (57 tuổi, ngụ P.2, Q.3) có vay tín chấp của một nhóm giang hồ khoảng 10 triệu đồng. Do chưa có tiền trả nợ nên nhóm cho vay nhiều lần đến nhà bà O. đòi nợ và đe dọa gia đình bà.
Khoảng 18 giờ 30 ngày 8.11, bà O. hẹn nhóm cho vay đến quán ăn đầu hẻm 543 Nguyễn Đình Chiểu (P.2, Q.3) để nói chuyện. Lúc này có vợ chồng bà O. và con trai là anh V.T.Q (29 tuổi, sống cùng gia đình tại P.2, Q.3).
Nhóm cho vay gồm 3 người đến nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, một tên trong nhóm liền rút dao thủ sẵn đâm gục anh Q. rồi cả nhóm rời đi nhanh chóng, anh Q. tử vong ngay sau đó.
Qua điều tra, ngày 9.11, Công an Q.3 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Q.4, Công an TP.HCM bắt được hai nghi can liên quan, đang ẩn náu tại một chung cư ở Q.4, trong đó có tên M. (28 tuổi, quê Thanh Hóa). Tại cơ quan công an, M. thừa nhận mình là người trực tiếp đâm anh Q. tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.