Bất ngờ với vũ điệu rửa tay 'Ghen Cô Vy' của diễn viên Ký ức Hội An

16/03/2020 08:00 GMT+7

Những ngày qua, vũ điệu rửa tay Ghen Cô Vy xuất phát từ VN được thế giới tán thưởng. Các diễn viên show diễn thực cảnh Ký ức Hội An cũng hòa mình vào vũ điệu như một hình thức cổ động phòng chống dịch Covid-19.

Những ngày qua, dịch Covid-19 dấy lên nỗi lo cho mọi người, tại Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An, các diễn viên show thực cảnh Ký ức Hội An đã dàn dựng clip hưởng ứng vũ điệu rửa tay Ghen Cô Vy.
Như mọi người, hơn lúc nào hết, các thành viên của Công viên Ấn tượng Hội An - Show diễn Ký ức Hội An mong được góp phần tuyên truyền phòng chống dịch bệnh.
Ghen Cô Vy phiên bản Ký ức Hội An lan tỏa thông điệp mỗi người cần chú ý từ những hành động nhỏ như rửa tay thật sạch, vệ sinh môi trường xung quanh cho đến việc hạn chế vào chỗ đông người hay ý thức trách nhiệm khai báo đúng tình trạng sức khỏe của mình.
Clip nhằm cổ động mọi người đẩy lùi Covid-19 - Ảnh: Phú Thành

Clip nhằm cổ động mọi người đẩy lùi Covid-19

Ảnh: Phú Thành

Anh Lâm Nhất Phong, một trong những quản lý diễn viên của chương trình Ký ức Hội An chia sẻ, mọi người đã tự quay, tự dựng clip “Ký ức Hội An - đập tan Cô Vy” trong 1 ngày đêm, nhóm diễn viên căn bản vũ đạo tốt nên việc thể hiện không mấy khó khăn.

Công viên Ấn tượng Hội An tạm đón khách để chống dịch

Là một điểm đến an toàn, ngay từ khi xuất hiện dịch bệnh, Công viên Ấn tượng Hội An đã triển khai các biện pháp phòng chống dịch. Tuy nhiên, đến thời điểm này, diễn biến của dịch bệnh Covid-19 khó lường, vì sức khỏe của cả cộng đồng là trên hết, Công viên Ấn tượng Hội An - Show diễn Ký ức Hội An xin phép chủ động tạm dừng hoạt động cho đến ngày 31.3.
Tuy nghỉ nhưng ê kíp vẫn tiếp tục luyện tập, với nỗ lực chờ ngày tái xuất với phiên bản đặc biệt hơn, đầu tư công phu hơn để phục vụ, tiếp tục sứ mệnh đưa văn hóa VN đến với nhiều du khách trên thế giới.
Đây là hoạt động nhằm góp phần tuyên truyền mọi người nâng cao ý thức chống dịch - Ảnh: Phú Thành

Đây là hoạt động nhằm góp phần tuyên truyền mọi người nâng cao ý thức chống dịch

Ảnh: Phú Thành

Bà Vũ Thu Phương - Phó tổng giám đốc Gami Hospitality, đơn vị đầu tư Công viên Ấn tượng Hội An - Show diễn Ký ức Hội An cho biết, do đặc thù của show diễn thực cảnh Ký ức Hội An, toàn bộ hàng trăm diễn viên, cùng cán bộ của công ty chia sẻ trước khó khăn chung. “Chúng tôi luôn giữ vững niềm tin vững chắc, dịch bệnh Covid-19 sẽ được ngăn chặn sớm nhất. Như lời bài hát mà Erik và Min sáng tác trong ca khúc Ghen Cô Vy: “Hôm nay ta sẵn sàng - Thì ngày mai ta luôn luôn vững vàng…”, bà Vũ Thu Phương nói.
Bà Phương khẳng định, công viên và show diễn hội tụ tình yêu lớn và nguồn lực của Gami Hospitality cũng như biết bao nhiêu người tâm huyết vì một sản phẩm du lịch văn hóa trải nghiệm thực sự khác biệt. Nhưng sức khỏe và tính mạng của con người là quan trọng nhất, công ty đã thu xếp với khách hàng và các bên liên quan để chủ động tạm dừng hoạt động để đồng hành, chung sức cùng các cấp, các ngành ngăn chặn sớm nhất dịch bệnh này.
 Clip là món quà tặng du khách trước khi Công viên Ấn tượng Hội An tạm dừng hoạt động để chống dịch - Ảnh: Phú Thành

Clip là món quà tặng du khách trước khi Công viên Ấn tượng Hội An tạm dừng hoạt động để chống dịch

Ảnh: Phú Thành

“Chúng tôi mong chờ từng ngày để được trở lại phục vụ quý du khách theo cách hoàn toàn khác: sáng tạo hơn, hoàn hảo hơn và luôn ngập tràn trải nghiệm về văn hóa VN nói chung, văn hóa Hội An nói riêng”, bà Phương chia sẻ.
Theo anh Lâm Nhất Phong, sau 2 năm công diễn, các nghệ sĩ mới chỉ dừng biểu diễn vài buổi do ảnh hưởng bão, nhưng đợt này không còn cách nào khác nhằm bảo vệ cộng đồng trước dịch bệnh Covid-19 nên công viên phải tạm dừng mấy tuần.
“Do đó, clip Ghen Cô Vy vừa động viên đội ngũ nghệ sĩ, diễn viên, vừa là món quà tặng du khách, những người đã yêu mến Công viên Ấn tượng Hội An cũng như show diễn thực cảnh Ký ức Hội An, với mong muốn góp phần tuyên truyền rộng rãi hơn chiến dịch phòng chống dịch”, anh Phong nói.
Ký ức Hội An là show diễn thực cảnh diễn ra vào các buổi tối (trừ thứ ba hằng tuần) trên sân khấu ngoài trời rộng 25.000 m2 tại Cồn Hến (TP.Hội An). Chương trình được dàn dựng công phu tái hiện phố cổ Hội An qua nhiều thời kỳ lịch sử, cùng hệ thống ánh sáng, âm thanh được đầu tư hiện đại, với sự tham gia của 500 diễn viên. 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.