Bát nháo tin đồn Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn

01/07/2016 21:23 GMT+7

(iHay) Hollywood Life đã cảm thán: “Tội nghiệp cho Brad Pitt”. Còn Gossip Cop phủ nhận tất cả tin cho rằng cặp đôi đang ly hôn và khẳng định nam diễn viên không phản bội vợ.

(iHay) Hollywood Life đã cảm thán: “Tội nghiệp cho Brad Pitt” khi có thông tin cho rằng anh phải trải qua Ngày của Cha một mình, trong khi Angelina Jolie và các con ở cách xa một đại dương.

Một loạt báo đăng tin và đưa ra bằng chứng chứng minh vụ li dị giữa Brad Pitt và Angelina Jolie là sự thật - Ảnh: Chụp màn hình Twitter
Câu chuyện Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn xuất hiện không phải ngày một ngày hai. Tuy nhiên, gần đây, tần suất các trang báo đưa tin đồn đoán về cuộc chia tay giữa hai diễn viên dày đặc hơn hẳn. Họ liên tục khai thác và cập nhật các chi tiết để chứng minh việc li dị kia không phải bịa đặt.
Hollywood Life ngày 29.6 đã cảm thán: “Tội nghiệp cho Brad Pitt” khi anh phải trải qua Ngày của Cha một mình tại Pháp trong khi cả phần còn lại của gia đình lớn gồm Angelina Jolie và các con lại ở bên kia đại dương, nơi nước Mỹ xa xôi.
Trang này dẫn lời tạp chí Star tiết lộ Angelina Jolie muốn ly hôn chồng và muốn tiến hành điều đó càng sớm càng tốt. Nguồn tin nói: “Angie đã sẵn sàng li dị Brad. Cô ấy chán ngấy với cuộc sống hiện tại và muốn sự thay đổi”.
Thời điểm chồng đang ở Pháp một mình, nữ diễn viên 41 tuổi cùng với các con là Maddox (14 tuổi) và Knox (7 tuổi) đã du hí đến thành phố New York để thăm nhạc sĩ Hamilton. Đặc biệt, ngày 21.6, Angelina Jolie có cuộc gặp với một luật sư về ly hôn ở Los Angeles.
Nguồn tin cho biết hai ngôi sao đến với nhau không hẳn là vì tình yêu mãnh liệt mà do sức ép từ các con và bản thân họ hi vọng hôn nhân có thể kéo cả hai lại gần nhau hơn - Ảnh: Instagram Brad Pitt
Cô không giấu giếm mà nói với Brad chuyện mình đang làm. Brad Pitt hi vọng bay về Los Angeles càng sớm càng tốt. “Anh ấy sẽ gặp luật sư để thảo luận về lựa chọn của mình liên quan đến chuyện giành quyền nuôi con và bảo vệ tiền của mình. Việc ly hôn trở nên rất xấu”, nguồn tin cho biết.
Người này còn hé lộ sự thật đằng sau việc kết hôn của hai ngôi sao không hẳn là vì tình yêu mãnh liệt. “Dù tồn tại những vấn đề lâu dài, Brad và Angie thật sự nghĩ rằng kết hôn có thể kéo họ gần lại nhau hơn. Bọn trẻ tạo áp lực lên họ (để họ cưới) và dường như đó là quyết định đúng ở thời điểm ấy. Nhưng giờ đây mọi thứ trở lên hỗn độn. Sự căng thẳng không biến chuyển, cứ đè nặng lên họ. Họ đã như vậy 10 năm, và giờ đây, đã có chút ánh sáng cuối đường hầm rồi”.
Trong khi đó, nhiều thông tin từ các tờ báo khác nhau cung cấp bằng chứng rạn vỡ tình yêu, càng khiến bức tranh về gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie thêm rối rắm.
Tin đồn quan hệ ngoài luồng giữa Brad Pitt và Marion Cotillard cũng được coi là nguyên nhân khiến tình cảm của Brad Pitt - Angelina Jolie rạn nứt - Ảnh: Rex Shutterstock
Theo International Business Times, từ khi Pitt bắt đầu làm việc với Marion Cotillard trong phim về thế chiến 2 đã xuất hiện nhiều tin đồn hai người có quan hệ ngoài luồng. Nhiều thành viên đoàn làm phim nghĩ rằng lý do đằng sau những màn phối hợp ăn ý khi diễn cảnh tình cảm giữa hai ngôi sao là vì họ dành rất nhiều thời gian cho nhau.
“Họ đã quấn quýt nhau ngay từ đầu... Không có gì ngạc nhiên khi Pitt quẩn quanh Marion - một người khỏe mạnh, hạnh phúc và sống động”. Tất nhiên, Angelina Jolie chẳng dễ bỏ qua bởi ngày trước cô đã từng phải lòng Pitt và vượt qua tất cả để đến với anh sau lần hợp tác dự án Mr & Mrs. Smith.
Còn Design & Trends giải thích mâu thuẫn lớn nhất của Jolie và Pitt là do họ tranh cãi về chuyện ai là người nên chăm sóc các con khi cả hai đều bận rộn. Nguồn tin thân cận giải thích rằng vợ chồng này đã đồng ý thay nhau trông nom 6 người con nhưng rồi “cô ấy (Angie) chuyển sang làm đạo diễn và bắt đầu có thành công”. Angie mải mê với sự nghiệp mới nhiều khi quên gia đình, mà Brad muốn quay lại diễn xuất. Điều này đã chia tách họ.
Giữa rừng thông tin về sự chia tay của cặp đôi Bragelina, Gossip Cop phủ nhận tất cả tin cho rằng cặp đôi đang ly hôn và khẳng định nam diễn viên không phản bội vợ hay có vấn đề về lòng tin giữa hai vợ chồng nổi tiếng - Ảnh: Reuters
OK! Magazine cho biết mâu thuẫn một phần là do Jolie lo lắng vì tình bạn của Pitt với ngôi sao Batman v Superman: Dawn of Justice - nam diễn viên Ben Affleck. Một người bạn kể: “Brad rất vui sướng vì có ai đó để đi uống cùng nhưng Angie nghĩ Ben có ảnh hưởng xấu khủng khiếp. Cô ấy không muốn Brad chơi với Ben”.
Tuy nhiên, Gossip Cop ngay lập tức phản bác thông tin. Trang này giải thích Brad Pitt và Ben Affleck đúng là đều ở London nhưng họ quay hai phim khác nhau của mình và tin tức vớ vẩn kia chỉ là hàng dựng.
Gossip Cop cũng phủ nhận tất cả tin cho rằng cặp đôi đang ly hôn và khẳng định nam diễn viên không phản bội vợ hay có vấn đề về lòng tin giữa hai vợ chồng nổi tiếng. Hiện tại họ ít bên nhau đơn giản bởi Brad Pitt quá bận với The Lost City of Z, War Machine, và Allied trong khi Jolie đang nỗ lực hoàn thành First They Killed My Father The Breadwinner, dự kiến phát hành vào nửa sau năm nay. "Trước khi các nhân vật chính tự lên tiếng, mọi tin đồn đều chẳng đáng để tâm", Gossip Cop nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.