Bavico International Hotel Nha Trang, điểm đến cho mỗi kỳ nghỉ

22/05/2015 07:00 GMT+7

Kể từ khi mở bán căn hộ du lịch của khách sạn Bavico International tại số 2 Phan Bội Châu, P.Xương Huân, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa hồi tháng 4.2015 đến nay đã được khách hàng cả nước đón nhận, đặc biệt là bà con Việt kiều.

Kể từ khi mở bán căn hộ du lịch của khách sạn Bavico International tại số 2 Phan Bội Châu, P.Xương Huân, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa hồi tháng 4.2015 đến nay đã được khách hàng cả nước đón nhận, đặc biệt là bà con Việt kiều.
 
Khách sạn Bavico Nha Trang - Ảnh: H.NKhách sạn Bavico Nha Trang - Ảnh: H.N
Sau gần 1 tháng mở cửa, các căn hộ du lịch của khách sạn Bavico International tại Nha Trang đã được bán gần hết cho các nhà đầu tư. Hiện Trung tâm thương mại, khách sạn và căn hộ du lịch cao cấp Bavico International Đà Lạt tại số 3 Lê Thị Hồng Gấm gần trung tâm Hòa Bình, chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương tháng 11.2015 tới đây sẽ đi vào hoạt động, đồng thời dự kiến sẽ khởi công dự án Trung tâm thương mại, khách sạn, và căn hộ du lịch cao cấp tại số 9 Lê Thánh Tôn - TP.Nha Trang với tổng diện tích hơn 80.000 m2 sàn bê tông và hơn 800 căn hộ du lịch cao cấp vào cuối năm nay.
Để du khách, nhất là những người có thu nhập trung bình có thể tận hưởng các dịch vụ của Bavico vào thời điểm thích hợp, Ban giám đốc của khách sạn chủ trương “mở rộng cửa” để có thể đón tất cả những ai đặt chân đến Nha Trang mà không quá bận tâm đến túi tiền của mình.
Với một hệ thống dịch vụ hoàn hảo cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, khách sạn Bavico International hiện đã và đang dần hoàn thiện trong thời gian tới tất cả dịch vụ từ massage, spa, karaoke, quầy bar, hầm rượu, hồ bơi, siêu thị, bãi biển... để một khi du khách đặt chân đến đây là sẽ hài lòng với sự chọn lựa của mình.
Tâm lý chung hiện nay của du khách có nguồn tài chính không dồi dào, mỗi khi đặt chân đến những địa chỉ du lịch nổi tiếng như Nha Trang thường hay e ngại trước sự chọn lựa của mình, đó là không dám ở các khách sạn cao cấp từ 4 sao trở lên. Khách sạn Bavico International sẽ giải tỏa những e ngại đó cho du khách. Điểm khác biệt ở đây là khách sạn có kiến trúc hình elip rất đẹp, do vậy chủ nhân khách sạn đã có ý tưởng ngay từ ban đầu là bố trí diện tích công năng phòng từ 31 - 250 m2.
Chỉ cần 990.000++đồng/người/đêm/phòng đơn, bạn sẽ được ở trong một căn phòng hạng sang của khách sạn Bavico International và tận hưởng các tiện nghi miễn phí của một khách sạn 4 sao như hồ bơi, phòng tập gym, bãi biển riêng, sân tennis, xe điện và các dịch vụ ưu việt có thu phí. Những cặp tình nhân, những gia đình khi nghỉ dưỡng tại đây chỉ với 599.000++ đồng/người/đêm/phòng đôi, bạn được phục vụ đầy đủ tiện ích của chuẩn 4 sao. Trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí hoàn toàn.
Ngoài ra, khách sạn Bavico International còn hướng đến tính cộng đồng cao và chia sẻ trách nhiệm, đối với mọi tổ chức cá nhân, cơ quan bộ ngành, các doanh nghiệp và đặc biệt là các tổ chức mà điều kiện kinh tế còn khó khăn như hệ thống giáo dục, y tế, các hiệp hội vùng sâu vùng xa. Một đoàn 20 người trở lên, hoặc đại gia đình bạn sẽ được ở trong những căn phòng cao cấp diện tích từ 31 - 60 m2 với giá chỉ 549.000++ đồng/người/ngày chỉ cần sắp xếp hợp lý. Hoặc chúng tôi cũng mang tới sự lựa chọn khác dành cho những ai muốn khám phá ẩm thực 3 miền của VN gồm phòng ngủ cộng với 3 bữa ăn buffet sáng, ăn trưa set menu tại Vườn Bia và buffet hải sản/buffet gánh độc đáo vào buổi tối. Và đặc biệt đối với những đoàn có số lượng đặt phòng từ 15 phòng trở lên thì chúng tôi sẽ tặng miễn phí thêm 1 phòng tiêu chuẩn. Với 1 hướng mở cho các đối tượng khác nhau, nếu tài chính dồi dào bạn có thể ở 1 phòng siêu VIP gần 20 triệu đồng, nhưng chỉ cần hơn 549.000++ đồng/người/ đêm/phòng đôi, 1 cặp vợ chồng, 1 đôi tình nhân cũng đã tận hưởng tất cả các dịch vụ của khách sạn có được.
 
Dự án số 9 Lê Thánh Tôn, TP.Nha Trang
Dự án số 9 Lê Thánh Tôn, TP.Nha Trang
Ngoài ra, bạn có thể có được cơ hội để thưởng thức những chai rượu vang thượng hạng tại hầm rượu đầu tiên ở Nha Trang, được nhập từ những nước nổi tiếng về ngành công nghiệp sản xuất vang trên thế giới. Ngoài những dòng vang thượng hạng cao cấp, còn có những dòng vang tầm trung hảo hạng để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Chỉ cần 750.000 đồng bạn đã có thể thưởng thức được 1 chai vang Chile ngon tại hầm rượu này. Đặc biệt, tại đây chúng tôi còn có thịt bò Kobe hảo hạng tại siêu thị Nhật Bản Tokyo Mart với giá 9,9 triệu, hay chỉ gần 1 triệu đồng cả gia đình hoặc 1 nhóm bạn thưởng thức món bò tơ Củ Chi và rau rừng tuyệt hảo.
Đến với khách sạn Bavico International, bạn sẽ được hòa mình trong thư giãn và tận hưởng cuộc sống, bạn có thể massage, karaoke, làm đẹp ngay tại tầng 4 của tòa nhà, cũng có thể cùng gia đình, bạn bè, tình nhân xem phim ngay tại tầng 2, thưởng thức những bữa tối với ban nhạc flamenco sôi động cùng những món ăn hải sản hay ly cocktail đặc biệt của miền biển nhiệt đới bên làn nước xanh mát tại hồ bơi tầng 5, hoặc 1 đêm nhạc sôi động và thưởng thức ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc… tại tầng 24, 25 của tòa nhà. Các tổ chức, các đoàn có thể tổ chức các hội nghị ở tầng 2, tầng 3 của tòa nhà.
Đưa ra hình thức trên để du khách chọn lựa là cách mà các nhà cung cấp dịch vụ hiện nay đang hướng đến khách hàng của mình. Cũng như việc đi từ Nha Trang vào Sài Gòn, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một hình thức làm phương tiện di chuyển, sao cho phù hợp nhất với khả năng chi tiêu và mục đích của hành trình. Địa điểm tới là như nhau, thời gian di chuyển mặc dù có thể khác nhau, nhưng tất cả đều là cùng một mục đích mà bạn muốn hướng đến. Khách sạn Bavico International cũng vậy, chỉ cần 1.099.000++ đồng/người/ngày cho đoàn khách từ 20 người trở lên, bạn đã được nghỉ dưỡng và thưởng thức 3 bữa ăn/ngày với các món ăn được nấu từ tay các đầu bếp giỏi đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Malaysia…
Để có 1 kỳ nghỉ thật thú vị ý nghĩa và tiết kiệm dù bạn ở châu Âu, châu Á, châu Mỹ hay bất cứ đâu hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng tại: Nha Trang: 058.6266555 - 0901909505 (đường dây nóng 24/24), TP.HCM: 0901911866, Hà Nội: 0901911800, Đà Nẵng: 0901911733, Cần Thơ: 0901911833, Hải Phòng: 0901911822, Nam Định: 0901911877.
Website: www.bavicohotelnhatrang.com
Các chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 20.5 cho đến hết ngày 1.11.2015 và không áp dụng cho những ngày lễ, tết và tuần Festival 2015.
Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và không ngừng nỗ lực hoàn thiện phục vụ quý khách ngày một tốt hơn. Chúc bạn có những ngày nghỉ vui vẻ bên gia đình và người thân tại Nha Trang và khách sạn Bavico International.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.