BBC đã bắt đầu thử nghiệm phát sóng chương trình 3D trong 2 năm kể từ 2011, với nhiều chương trình giải trí và sự kiện thể thao dưới định dạng này, kể cả chương trình thi đấu Olympic và cuộc thi nhảy Strictly come dancing. Tuy nhiên chỉ có một nửa trong số 1,5 triệu gia đình ở Anh có tivi 3D đã xem buổi khai mạc Olympic năm ngoái với định dạng 3D. Số người xem các chương trình giải trí 3D vào dịp Giáng sinh còn thấp hơn nhiều, chỉ khoảng 5%.
Shillinglaw thừa nhận: “Tôi chưa bao giờ thấy khán giả ở Anh có sự thích thú lớn dành cho ti vi 3D. Tôi nghĩ rằng cách người ta xem ti vi 3D khác với cách xem phim 3D ở rạp. Ở rạp người ta đến và chỉ làm mỗi một việc” (ý là khi ở nhà khán giả không hoàn toàn tập trung xem ti vi mà còn làm nhiều việc khác).
Liên Khương (BBC)
Bình luận (0)