Bcons chuẩn bị nguồn lực cho chặng đường dài hơi

01/03/2019 09:00 GMT+7

Ra đời trong thời đại kỷ nguyên số, ban lãnh đạo Bcons nhận thức được mình cần làm những gì để không chỉ đứng vững mà còn có thể bứt phá mạnh mẽ trong xu thế cạnh tranh gay gắt.

Đầu tư về nhân lực

Để giải quyết câu chuyện năng lực, bài toán nhân sự được chú trọng ngay những ngày đầu, bởi lẽ con người vốn là nền tảng cốt lõi của mọi thành công hay thất bại.
Trong bối cảnh như vậy, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, xây dựng được một mái nhà chung, an toàn, hạnh phúc là điều mà Công ty cổ phần Địa ốc Bcons tập trung xây dựng ngay từ đầu. Bằng chính sách thu hút nhân tài, chế độ làm việc khoa học, thiết lập tác phong làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả cùng những chính sách đãi ngộ, khen thưởng hấp dẫn, Bcons đã quy tụ được nguồn lực trẻ, nhiều kinh nghiệm.
Tại Bcons, với chính sách lương, thưởng theo hướng phù hợp cho từng vị trí công việc, kỹ năng và trình độ chuyên môn nhằm ghi nhận đúng mức năng lực và kết quả công việc của từng cá nhân, đồng thời tạo động lực khuyến khích cán bộ nhân viên phát huy năng lực, trách nhiệm, từ đó nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc.

Xây dựng thương hiệu bằng nội lực

Bằng chiến lược xây dựng và quản trị đội ngũ nhân sự bài bản của người đứng đầu doanh nghiệp, Bcons nhanh chóng tham gia vào thị trường nhà ở và trở thành một thương hiệu được chú ý dù chỉ mới bước vào thị trường hơn 5 năm. Trong lúc thị trường khó khăn về nguồn cung căn hộ vừa túi tiền, những tháng cuối năm 2018 và đầu năm 2019 này, Bcons đã nhanh chóng bổ sung cho thị trường gần 1.500 căn hộ thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, có giá trên dưới 1 tỉ đồng/ căn.
Điểm ghi nhận và đánh giá cao của Bcons đó là, sẵn sàng đầu tư phân khúc vừa túi tiền thay vì chạy theo phân khúc cao cấp để thu được lợi nhuận nhiều. Làm được điều đó là một quá trình hình thành từ quan điểm kinh doanh đến thực thi. Trong khi ấy, vị trí các dự án khu căn hộ Bcons khá triển vọng, khi tọa lạc ngay trong khu Đại học Quốc gia TP.HCM, đối điện khu du lịch Suối Tiên, cạnh Xa lộ Hà Nội và trạm Metro Tuyến Bến Thành - Suối Tiên.
Các căn hộ Bcons được thiết kế trẻ trung, hiện đại và thông thoáng
Các căn hộ Bcons được thiết kế trẻ trung, hiện đại và thông thoáng
Hiện, Công ty cổ phần Địa Ốc Bcons đã công bố ra thị trường 2 dự án khu căn hộ Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông tọa lạc tại thị xã Dĩ An, Bình Dương liền kề quận 9. Theo tiến độ, chủ đầu tư đang tiến hành ký kết hợp đồng mua bán với khách mua căn hộ Bcons Suối Tiên do dự án đã thỏa các điều kiện để tiến hành ký kết theo quy định của pháp luật.
Với dự án căn hộ Bcons Miền Đông xây dựng trên khuôn viên đất rộng 6.438 m2, gồm 2 block nhà cao 25 tầng. Dự án được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, kiến trúc xanh thân thiện với môi trường. Các căn hộ có nhiều sự lựa chọn có diện tích từ 34 – 72,5 m2, tương ứng với 3 loại căn hộ với không gian 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, đáp ứng tốt cho nhu cầu an cư từ người độc thân, đến gia đình trẻ và cả những gia đình đông con.
Trong kế hoạch phát triển, năm 2019 này và những năm tiếp theo, Bcons sẽ tiếp tục đưa ra thị trường thêm các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho phân khúc trung bình khá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.