Bé Bảo Nghi đưa cả nhà vào MV tết

04/02/2016 11:08 GMT+7

Là gương mặt nổi bật trong chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên, bé Bảo Nghi vừa cho ra mắt MV Quê hương mùa xuân với sự tham giả của... cả gia đình.

Là gương mặt nổi bật trong chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên, bé Bảo Nghi vừa cho ra mắt MV Quê hương mùa xuân với sự tham giả của... cả gia đình.

Bé Bảo Nghi 'rủ rê' cả những người thân trong gia đình của mình tham gia đóng phụ họa trong MV 'Quê hương mùa xuân' - Ảnh: Chụp màn hìnhBé Bảo Nghi 'rủ rê' cả những người thân trong gia đình của mình tham gia đóng phụ họa trong MV 'Quê hương mùa xuân' - Ảnh: Chụp màn hình
Trưởng thành từ cuộc thi Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên, thời gian qua, bé Bảo Nghi không chỉ tích cực học tập, đạt thành tích tốt mà còn tham gia nhiều dự án thiện nguyện, mới đây nhất là bộ ảnh bảo vệ tê giác gây chú ý trong cộng đồng mạng. Cô bé cũng được nhiều đạo diễn chọn lựa vào vai những cô bé hiền lành cho những dự án phim nhựa sắp ra mắt.
Trong âm nhạc, Bảo Nghi cũng là một giọng ca nhí được nhiều khán giả yêu mến. Nhân dịp xuân về, cô bé vừa ra mắt MV mang tên Quê hương mùa xuân. Đây là ca khúc quen thuộc từng được nhiều giọng ca nổi tiếng thể hiện. Với bài hát này, Bảo Nghi đã chứng tỏ được giọng hát ngày càng trưởng thành, trong trẻo và giàu cảm xúc.
MV Quê hương mùa xuân của bé Bảo Nghi
Đặc biệt trong MV này, Bảo Nghi còn "rủ rê" cả những người thân trong gia đình của mình tham gia đóng phụ họa, từ em trai cho đến bố và những anh chị, người thân... Trong MV, cô bé đã dẫn dắt người xem bằng câu chuyện du xuân nhẹ nhàng, cả gia đình cùng đón một mùa xuân đoàn viên ấm áp.
Đây là MV khởi đầu cho các dự án âm nhạc của Bảo Nghi trong năm 2016. Cô bé 12 tuổi này đang ấp ủ thực hiện một dự án âm nhạc cộng đồng mang tên Nhạc Trịnh trong tim em kết hợp với quỹ từ thiện cho bệnh nhân ung thư do chính em nghĩ ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.