Bé gái 14 tuổi bị đánh dã man trong đêm

12/10/2014 16:00 GMT+7

(TNO) Chiều nay 12.10, Công an xã Thiệu Vân (TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết một bé gái 14 tuổi trên địa bàn vừa bị kẻ xấu đánh bất tỉnh trong đêm.


Hiện trường vụ việc - Ảnh: Hải Tần

Nạn nhân là cháu Đỗ Thị Oanh (14 tuổi, ngụ thôn 1, xã Thiệu Vân).

Thông tin ban đầu cho biết tối 11.10, cháu Oanh cùng chị họ là Nguyễn Thị Oanh (20 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) đến ngủ trông giúp nhà cho cậu ruột là Nguyễn Hữu Lộc ở thôn 4 (xã Thiệu Vân).

Trước khi đến nhà, hai chị em ghé ăn ốc luộc cách nhà ông Lộc chừng 400 m và cháu Đỗ Thị Oanh xin phép chị đến nhà ông Lộc trước.

Khoảng 20 phút sau, chị Nguyễn Thị Oanh đến nhà ông Lộc thì phát hiện Đỗ Thị Oanh đang nằm bất tỉnh trên vũng máu ngoài sân, nên tri hô mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo cáo sự việc với công an.

Tại hiện trường, công an phát hiện một chiếc kéo dính máu, giường chiếu trong nhà ông Lộc dính đầy vết máu. Chiếc điện thoại của nạn nhân bị lấy mất.

Đặc biệt, công an còn phát hiện một vết máu nhỏ giọt kéo dài cách hiện trường khoảng 1 km. Rất có thể kẻ thủ ác tẩu thoát sau khi gây án với vết thương trên người.

Nhiều khả năng Oanh bị đánh trong nhà và cố chạy thoát thân nhưng gục ngã ở ngoài sân do vết thương quá nặng. Hiện nạn nhân đã được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội.

Vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Ngọc Minh

>> Làm rõ clip 'Gọi côn đồ đánh cảnh sát giao thông
>> Điều tra vụ côn đồ xông vào tiệm cướp hàng để đòi tiền bảo kê
>> Tăng mức phạt tù vì tính chất côn đồ của bị cáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.