Bé gái bị bỏ rơi trong túi xách: Đã có hơn 100 người hỏi nhận nuôi

Gia Bách
Gia Bách
05/01/2019 10:15 GMT+7

Hiện có trên 100 người muốn nhận nuôi bé gái 5 ngày tuổi để trong túi xách ở ghế đá trước nhà một người dân ở P.9, TP.Cà Mau.

Liên quan bé gái khoảng 5 ngày tuổi bị bỏi rơi, chiều 4.1, bà Hồ Huỳnh Như, Chủ tịch UBND P. 9, TP.Cà Mau (Cà Mau) thông tin, phường có thông báo tìm cha mẹ ruột cho một cháu bé nhưng vẫn chưa có đến nhận.

Đến nay, đã có trên 100 người bày tỏ nguyện vọng muốn nhận nuôi em bé. Riêng bà Như và gia đình cũng muốn nhận nuôi cháu bé. Nếu cha mẹ ruột cháu bé không đến nhận thì bà sẽ làm thủ tục nhận nuôi cháu.

Như Thanh Niên thông tin, vào ngày 1.1, người dân phát hiện một bé gái khoảng 5 ngày tuổi, còn nguyên dây rốn, nặng 2,8 kg nằm trong túi xách (miệng túi để hở một phần) đặt trên ghế đá trước cửa nhà dân.

Cháu bé mặc đầy đủ quần áo, đầu đội nón giữ ấm, tay mang vớ. Thấy vậy, người dân nhanh chóng thông báo đến chính quyền địa phương.

Sau đó, chính quyền địa phương nhanh chóng đưa bé gái đến cơ sở y tế chăm sóc. Hiện sức khỏe cháu gái phục hồi tốt và được chăm sóc cẩn thận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.