TNO

Bé gái chào đời trên chuyến bay từ Dubai đến Philippines

16/08/2016 23:28 GMT+7

(iHay) Một thai phụ đã bất ngờ sinh con ngay trên máy bay đang cất cánh từ Dubai sang Philippines, theo UPI.

(iHay) Một thai phụ đã bất ngờ sinh con ngay trên máy bay đang cất cánh từ Dubai sang Philippines, theo UPI.

>> Vợ chồng cùng 'vượt cạn'

Người mẹ trẻ và em bé mới sinh trên máy bay - Ảnh chụp màn hình của Facebook Umandal

Người dùng Facebook có tài khoản tên Missy Berberabe Umandal đã chia sẻ bức ảnh người mẹ trẻ đang ẵm em bé mới sinh sau khi chuyến bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống Ấn Độ.

"Đã bay một chuyến "bình thường" nhất từ trước đến nay với hãng Cebu Pacific. Có một chị ngồi gần hàng ghế chúng tôi đã sinh một bé gái khỏe mạnh, trên chuyến bay tù Dubai về Philippines", Missy Berberabe Umandal viết trên Facebook.

Theo Umandal, người mẹ kể trên dự sinh vào tháng 10 tới nhưng bất ngờ trải qua những cơn co thắt trên chuyến bay này. May mắn là có hai y tá cũng tình cờ đi cùng chuyến bay đã phối hợp cùng tiếp viên hàng không đỡ đẻ cho nữ hành khách.

Các phụ huynh khác có mặt trên máy bay đã gom góp quần áo trẻ em cho bé gái mới chào đời. Máy bay sau đó được hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay của Ấn Độ để đảm bảo sức khỏe của em bé.

'Chúng tôi cầu mong hai mẹ con chị khỏe mạnh và hồi phục tốt. Chúc chị có cuộc sống thật hạnh phúc cùng con gái xinh đẹp của mình", trích lời kết dòng trạng thái của Umandal trên Facebook. Câu chuyện này được Umandal kể lại vào ngày 14.8 và đã nhận hơn 3.600 lượt chia sẻ tính đến thời điểm hiện tại.
"Đó quả là trải nghiệm tuyệt vời cho cả hai mẹ con chị ấy. Tôi vui vì cả hai đều an toàn", một cư dân mạng chia sẻ dưới dòng trạng thái của Umandal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.