TNO

Bé gái mới sinh đã có chỏm tóc bạc trắng lạ mắt trước trán

10/11/2016 22:52 GMT+7

(iHay) Bé gái 18 tháng tuổi MilliAnna gây ấn tượng với mọi người với chỏm tóc bạc ngay phía trước trán khá lạ mắt

(iHay) Bé gái 18 tháng tuổi MilliAnna gây ấn tượng với mọi người với chỏm tóc bạc ngay phía trước trán khá lạ mắt, theo Telegraph.

>> Clip bé gái mát xa cho em ‘đốn tim’ dân mạng

Ảnh chụp màn hình Facebook Brianna 

MilliAnna và người mẹ 23 tuổi của mình là Brianna Worthy ở Ridgeland (Nam Carolina, Mỹ) đều có chỏm tóc bạc trắng như vậy từ khi sinh ra. 

Không chỉ có vậy, MilliAnna là thành viên thứ 4 trong gia đình "sở hữu" chỏm tóc bạc di truyền kỳ lạ này. Ngoài mẹ của bé thì còn có bà ngoại và bà cố cũng gặp tình trạng tương tự.

Hiện tượng này là do thiếu sắc tố ở một vùng da và tóc. Brianna nói với Daily Mail rằng mái tóc khác người của hai mẹ con cô thường gây chú ý cho những người lạ. 

Các bức ảnh chụp hai mẹ con Brianna cũng được cô khoe lên Facebook và thu hút nhiều bình luận. "Tôi đều hoan nghênh những bình luận lịch sự, nhưng cũng không muốn trả lời quá nhiều những câu hỏi của người khác", Brianna cho biết.

Hồi nhỏ, Brianna từng bị bắt nạt vì có chỏm tóc khác biệt nhưng cô không muốn thay đổi vẻ ngoài của mình. "Hồi đó đám bạn gọi tôi là con chồn hôi. Tôi cũng thấy tủi thân lắm. Nhưng khi lớn lên và trưởng thành hơn thì tôi thấy thích mái tóc của mình, và tôi thấy tự tin với vẻ ngoài độc nhất vô nhị ấy", Brianna chia sẻ.

Brianna cũng đang định hướng về tâm lý để bé MilliAnna cũng thấy mình xinh đẹp với mái tóc khác biệt ấy, và không cần phải quan tâm đến những lời thị phi của người khác.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.