TNO

Bé trai 2 tháng tuổi biết nói 'xin chào' gây ngỡ ngàng trên Facebook

29/10/2016 16:08 GMT+7

(iHay) Clip em bé 2 tháng tuổi nói rõ 2 chữ "xin chào" khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng và rộn ràng khen tặng.

(iHay) Clip em bé 2 tháng tuổi nói rõ 2 tiếng "xin chào" khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng và rộn ràng khen tặng.

Thông thường, các bé mất khoảng một năm để nói được những tiếng đầu đời nhưng bé Christian Jones đã tạo ra bước nhảy vọt đầy kinh ngạc.

Theo Metro, bé Christian mới hai tháng tuổi nhưng đã nói hai tiếng "hello" (xin chào) rất rõ. Clip được mẹ của bé là Samantha (19 tuổi) ghi hình lại và chia sẻ lên snapchat. Nhiều người cũng đã lan truyền clip thú vị này lên YouTube và gây sửng sốt với cộng đồng mạng. Hiện clip đã thu hút hàng triệu lượt xem trên Facebook.

Bà mẹ trẻ Samantha cùng ông xã Dylan sống tại thành phố Jackson (Michigan, Mỹ). Cô chia sẻ rằng bản thân rất ngỡ ngàng khi con trai thốt ra được những tiếng đầu tiên dù chỉ mới 2 tháng tuổi.

"Tôi không thể tin nổi. Kiểu như là 'không đúng, không đời nào con làm được chuyện đó'. Tôi chỉ mong con trai mình cười và ê a bình thường cho vui thôi, ai ngờ như bạn thấy đấy, khẩu hình của bé và cả cách phát âm rất chuẩn. Giống như bé đã bắt chước nói theo tôi vậy ", Samantha chia sẻ.
"Ôi trời ơi, dễ thương quá sức tưởng tượng của tôi. Tôi cũng có con nhỏ gần 1 năm tuổi nhưng vẫn chưa biết nói. Bé Christian siêu giỏi luôn", một dân mạng bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.