Bé trai 2 tuổi cứu em song sinh thoát chết phi thường khi bị tủ đè

04/01/2017 09:01 GMT+7

Một bé trai 2 tuổi trong nỗ lực phi thường đã cứu em song sinh của mình thoát khỏi chiếc tủ đè lên người, theo Mirror.

Câu chuyện đang được chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội, kèm theo rất nhiều lời thán phục dành cho 'anh hùng nhí'.
Đoạn clip cho thấy một trong hai bé trai đang mắc kẹt dưới chiếc tủ khá lớn, có vẻ đã bị ngã xuống trước đó. Bé trai đã khóc thét đau đớn.

tin liên quan

Sân chơi cho các nhà sáng tạo nhí
Ngày 30.12, Sở Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP.HCM tổ chức thi chung kết 2 cuộc thi “Em vui sáng tạo” và “Xây dựng đề án thành lập CLB Đổi mới sáng tạo”.
Rất may là anh trai song sinh của em bé bị tủ đè đã nhanh trí dùng hết sức đẩy chiếc tủ xê dịch để cứu em trai thoát chết phi thường.
Clip được anh Ricky Shoff (ở bang Utah, Mỹ), là bố của hai anh em song sinh nói trên, đăng tải lên Facebook cá nhân hôm 1.1. Ricky viết: "Tôi có chút do dự trước khi đăng clip này. Nhưng tôi cảm thấy rằng clip không chỉ hữu ích vì tăng cường nhận thức bảo vệ trẻ cho mọi người mà bản thân nó còn là câu chuyện phi thường. Cách hai con song sinh của chúng tôi là Bowdy và Brock giúp đỡ nhau thật kỳ diệu làm sao".
Bố của hai đứa bé song sinh cũng nhắn nhủ thêm rằng các gia đình có con nhỏ nên lưu ý gắn ốc vít cẩn thận cho những chiếc tủ trong nhà.
Cộng đồng mạng quốc tế đang nhiệt tình lan truyền đoạn clip nói trên và không quên dành tặng những lời thán phục dành cho hai anh em song sinh. "Chỉ có phép thần mới giúp bé con còn rất nhỏ tuổi làm được điều kỳ diệu như vậy để cứu em của mình", một cư dân mạng cảm thán.
"Cha mẹ của hai cháu nhỏ đâu cả rồi. Clip ngắn ngủi mà tưởng chừng như đang xem đoạn phim kịch tính dài quá đỗi, thương hai cháu quá", một người khác bình luận.
Hồi giữa tháng 11.2016, một đoạn clip ghi lại cảnh anh trai 9 tuổi phản xạ siêu nhanh cứu em nhỏ tránh cú ngã thảm họa cũng khiến cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ trên Facebook. Clip này được quay từ camera an ninh trong nhà của một gia đình ở Bal Harbour (Florida, Mỹ), cho thấy người mẹ đặt em bé 11 tháng tuổi nằm lên trên tủ khá cao để thay tã. Lúc người mẹ quay sang hướng khác, đứa bé bất ngờ lật sang phải và rơi xuống sàn gỗ. Rất may là khi bé sắp ngã xuốt đất thì cậu anh trai đứng gần đó đã bay người tới đỡ lấy em mình đầy ngoạn mục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.