Bé trai 6 tuổi nghi bị cha ruột đánh gãy xương đòn, dập gan

17/03/2016 11:42 GMT+7

Người nhà bé cho biết cha bé chở con trai đi đâu đó một lúc rồi chở về cho nằm ở nhà. Lát sau, người nhà phát hiện bé ói ra nước vàng nên mọi người chở đi bệnh viện.

Người nhà bé cho biết cha bé chở con trai đi đâu đó một lúc rồi chở về cho nằm ở nhà. Lát sau, người nhà phát hiện bé ói ra nước vàng nên mọi người chở đi bệnh viện.

Bé S. đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Ảnh: Khoa ChiếnBé S. đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Ảnh: Khoa Chiến
Ngày 17.3, Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (tỉnh Bến Tre) cho biết đang điều trị cho bé trai tên V.N.M.S (6 tuổi, ngụ xã Thới Thuận, huyện Bình Đại, Bến Tre) bị gãy xương đòn, xuất huyết nội do dập gan, xây xát nhiều chỗ…
Trước đó ngày 14.3, bé S. được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Bình Đại cấp cứu sau đó chuyển lên Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu để tiếp tục điều trị. 
Theo ông Võ Văn Dư (chú ruột bé S.), trước đó Khá đã nhiều lần đánh vợ và con trai. Thời gian gần đây, chị Thảo (mẹ bé S.), sau nhiều lần bị chồng hành hung tàn bạo (có khi dùng bằng búa, có khi dùng dây xích và có cả chích điện) đã bỏ trốn khỏi nhà.

Người nhà bé cho biết ngày 14.3, cha bé là Võ Văn Khá (28 tuổi), chở con trai đâu đó một lúc rồi chở về cho nằm ở nhà. Lát sau, người nhà phát hiện S. ói ra nước vàng nên mọi người chở đi bệnh viện.
Tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, theo kết quả chụp X quang và siêu âm, bé S. bị gãy xương đòn bên trái, xuất huyết nội do dập gan và xây xát nhiều chỗ trên cơ thể. Qua điều trị, hiện sức khỏe của bé đã khá hơn, riêng vết gãy xương đòn phải dùng đai cố định.
Theo ông Võ Văn Dư (chú ruột bé S.), trước đó Khá đã nhiều lần đánh vợ và con trai. Thời gian gần đây, chị Thảo (mẹ bé S.), sau nhiều lần bị chồng hành hung tàn bạo (có khi dùng bằng búa, có khi dùng dây xích và có cả chích điện) đã bỏ trốn khỏi nhà. Riêng bé S., do bị cha ruột đánh nhiều lần, bé rất sợ nên thường trốn cha ruột mình. Ngày 14.3, bé cũng trốn cha nhưng bị bắt được.
Ông Nguyễn Minh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Thới Thuận, xác nhận đã chính quyền địa phương đã nhận được báo cáo sơ bộ từ phía UBND xã về vụ việc này. Ông Hùng cho biết công an xã đang khẩn trương điều tra, hoàn tất hồ sơ để báo cáo về cơ quan chức năng tiếp tục xử lý.
Được biết, Võ Văn Khá đã 2 lần bị đưa đi học tập cải tạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.