Tại Việt Nam, số lượng trẻ em cho biết mình yêu thích đá banh chiếm 82,4% trong tổng số lượng được khảo sát tại quốc gia. Nhưng các em lại biết rất ít về việc ăn uống dinh dưỡng (chỉ 2,7% trong tổng số trẻ em Việt Nam được khảo sát trả lời đúng về khẩu phần rau củ cần cho mỗi ngày).
Kết quả khảo sát đồng thời cho biết, hơn 80% trẻ em trong tổng số được khảo sát quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh hơn nếu các em biết được “người hùng” của mình cũng nghiêm túc với việc ăn uống lành mạnh. Riêng ở Việt Nam, con số này lên đến hơn 90%. Do vậy, Beko quyết tâm tạo ra những thay đổi tích cực và khuyến khích trẻ em gắn kết với những cầu thủ của CLB Barcelona để ăn uống lành mạnh hơn, nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Eat Like A Pro”.
Bình luận (0)