Ben Affleck và Jennifer Garner tuyên bố chia tay sau 10 năm chung sống

01/07/2015 10:00 GMT+7

(iHay) Cặp đôi vàng của Hollywood đã không thể cứu vãn cuộc hôn nhân 10 năm của mình và cùng thông báo 'đường ai nấy đi' hôm 30.6.

(iHay) Cặp đôi vàng của Hollywood đã không thể cứu vãn cuộc hôn nhân 10 năm của mình và cùng thông báo đường ai nấy đi hôm 30.6.

>> Britney Spears lại tan vỡ chuyện tình yêu
>> Nick Jonas chia tay Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo

Ben Affleck và Jennifer Garner tuyên bố chia tay sau 10 năm chung sống 1Thông tin Ben Affleck và Jennifer Garner ly hôn khiến người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối vì họ từng được xem là một trong những cặp sao đẹp nhất Hollywood - Ảnh: AFP
Sau nhiều tháng rộ lên tin đồn rạn nứt, Ben Affleck và Jennifer Garner chính thức xác nhận đã chia tay và nữ diễn viên sẽ chăm sóc 3 con chung là Violet (9 tuổi), Seraphina (6 tuổi), Samuel (3 tuổi).
Đại diện của cặp đôi khẳng định cả hai vẫn sẽ coi nhau như những người bạn tốt và cam kết cùng làm tròn bổn phận chăm sóc lũ trẻ. Cũng như nhiều ngôi sao khác, Ben Affleck và Jennifer Garner yêu cầu nhận được sự riêng tư và tôn trọng để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Ben Affleck và Jennifer Garner tuyên bố chia tay sau 10 năm chung sống 2Ben Affleck và Jennifer Garner bén duyên trong Daredevil năm 2003 - Ảnh: Shutterstock
Cuộc hôn nhân của Jennifer Garner (43 tuổi) và Ben Affleck (42 tuổi) từng nhận sự ngưỡng mộ của nhiều người bởi tình cảm gia đình đầm ấm thường xuyên được báo chí ghi nhận cũng như thành công trong sự nghiệp. Tờ Daily Mail đưa tin nữ diễn viên sẽ không nhận trợ cấp của chồng do cô cũng có thu nhập cao sau 2 thập kỉ đóng phim và sở hữu khá nhiều tài sản bao gồm các bất động sản ở LA, New York, Montana và Georgia.
Ben Affleck và Jennifer Garner kết hôn vào ngày 29.6.2005. Sau khoảng 7-8 năm hạnh phúc, hôn nhân của cặp vợ chồng nổi tiếng bậc nhất làng giải trí đứng trên bờ vực sụp đổ và phải tìm đến sự trợ giúp của các trung tâm tư vấn tâm lý. Tháng trước, tờ Enquirer khẳng định họ đã ly thân và đang phân chia khối tài sản chung trị giá 150 triệu USD.
Có tin cho biết Jennifer Garner là người đưa ra quyết định cứng rắn vì Ben Affleck không nỗ lực trong việc cai nghiện rượu, bài bạc và thậm chí còn dính tin đồn tình ái với ngôi sao cùng đóng trong Girl Gone - người mẫu Anh gốc Ba Lan đang lên hiện nay Emily Ratajkowski.

Nguyễn Thủy

>> Ben Affleck tự biên tự diễn 'Batman'
>> Những cặp sao ly hôn khiến fan ngỡ ngàng
>> Ben Affleck và Jennifer Garner ly hôn trước thềm 10 năm ngày cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.