Bên lề APEC: Tìm được vợ nhờ… APEC

08/11/2017 09:15 GMT+7

Sonny Vu, Chủ tịch mảng thiết bị kết nối kiêm Giám đốc công nghệ - Tập đoàn Fossil (Mỹ) và vợ, bà Lê Diệp Kiều Trang 'bén duyên' nhờ tình cờ gặp nhau ở APEC 2006 tại Hà Nội.

Năm 2006, bà Tôn Nữ Thị Ninh, nguyên đại sứ đặc mệnh toàn quyền VN tại EU, mời Sonny Vu (hiện nay là Chủ tịch mảng thiết bị kết nối kiêm Giám đốc công nghệ - Tập đoàn Fossil, Mỹ) cộng tác với dự án Đại học Trí Việt.

tin liên quan

“Cặp đôi hoàn hảo” ở Thung lũng Silicon
Giữa Thung lũng Silicon, anh nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại và tiện lợi, trong khi cô là một thủ khoa xinh đẹp, dịu dàng mà quyết đoán.
Khi đó, bà Ninh nhờ Lê Diệp Kiều Trang (Giám đốc tài chính Ngân hàng HSBC lúc bấy giờ) kết nối Sonny Vu về Việt Nam giảng dạy. Cả hai tình cờ gặp lại nhau tại APEC 2006 ở Hà Nội và “bén duyên”.
“APEC là diễn đàn cho các mối quan hệ, là nơi trao đổi ý tưởng và nhận ra những cơ hội. Đây cũng là nơi gặp gỡ những con người thú vị và vô số những điều ngẫu nhiên có thể xảy ra. Tôi gặp vợ mình ở đây và đó là một trong những điều ngẫu nhiên thú vị nhất”, Sonny Vu nói với Thanh Niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.