Bến phà kém trật tự, không an toàn

21/11/2004 22:38 GMT+7

Đó là bến phà Cần Giuộc - Tân Thanh (thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc - Long An). Do khu vực nhà chờ quá chật hẹp, lại bị những người buôn bán gần đó lấn chiếm nên những người đi phà gặp nhiều khó khăn.

Trong khu vực cầu phà thường xảy ra tình trạng lộn xộn, mất trật tự do nhiều người tranh giành chỗ lên - xuống phà, trong đó có nhiều học sinh. Đề nghị Ban Quản lý bến phà Cần Giuộc - Tân Thanh có biện pháp chấn chỉnh tình trạng này.

* Một "điểm đen" giao thông cần nhanh chóng xóa bỏ! Đó là mặt đường xa lộ Hà Nội đoạn ngay dưới gầm cầu vượt đường xuyên Á (Q.9). Từ lâu, đoạn đường này xuống cấp tạo thành những gờ sống trâu, ổ gà... rất nguy hiểm cho người tham gia lưu thông, nhất là với người đi xe 2 bánh. Chỉ cần yếu tay lái, người đi xe 2 bánh té xuống và xe tải phía sau không xử lý kịp có thể gây hậu quả khôn lường. Theo đại úy Võ Tấn Kiệt - Phó trưởng trạm CSGT đường bộ số 2 (Công an TP Hồ Chí Minh), có nhiều tai nạn giao thông xảy ra ở "điểm đen" này và trạm 2 đã nhiều lần kiến nghị ngành chức năng sửa chữa mặt đường nhưng không thấy hồi âm.

* Bao giờ khắc phục? Đoạn đường ngay khúc quanh giao điểm giữa con hẻm 394 khu phố 2 và đường Tân Sơn (thuộc P.15, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) bị xe tải lưu thông thường xuyên “cày nát” mặt đường. Sau khi người dân phản ảnh, đơn vị thi công có khắc phục bằng cách đổ đá và xà bần nhưng lại không san bằng mà để nguyên tạo thành từng đống thật to và cao chiếm hết lòng đường, dễ gây tai nạn cho người và xe cộ.

N.V.Vũ - Đ.T - Gia Tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.