Bến Thành A&V vừa cho phát hành CD của hai nhạc sĩ Đức Huy - Lê Quang

11/11/2004 22:55 GMT+7

Bến Thành A&V vừa cho phát hành CD của hai nhạc sĩ Đức Huy - Lê Quang mang tên Một tình yêu... vừa ra đi. Đây là sự kết hợp khá đặc biệt sau một thời gian Đức Huy về Việt Nam tham gia các chương trình ca nhạc cũng như gặp gỡ làm việc cùng nhạc sĩ Lê Quang.

CD với 10 ca khúc được 2 nhạc sĩ tâm đắc nhất: Cơn mưa phùn, Tình yêu còn lại, Yêu anh dài lâu, Còn lại chút yêu thương, Đường xa ướt mưa, Một tình yêu, Tình yêu vừa ra đi, Có phải mình mất nhau, Hát với cô đơn, Và con tim đã vui trở lại qua tiếng hát Quang Dũng, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Cam Thơ, Hồng Ngọc, Như Ý.

* Vầng trăng dạ cổ là chủ đề album mới nhất của ca sĩ Hương Lan gồm 10 ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình quê hương của nhạc sĩ Tiến Luân. Nghe Hương Lan hát Vầng trăng cổ nhạc, Tìm về quê hương, Những trái tim hồng, Quê hương mùa xuân, Nhớ về miền Tây, Nợ em một khúc dân ca, Đêm sông Hương, Theo anh về quê, Ninh Kiều là em, Mùa xuân chúc nhau... một lần nữa những ai yêu mến dòng nhạc trữ tình quê hương hẳn sẽ cảm nhận được từng giai điệu ngọt ngào sâu lắng. Album còn là món quà ý nghĩa cho những người con xa quê hương. Hãng phim Trẻ sản xuất và phát hành.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.