Bệnh nhân bị côn đồ truy sát khi đang cấp cứu trong bệnh viện

07/04/2016 10:30 GMT+7

Sáng 7.4, đại tá Phạm Thanh Hải, Trưởng công an thành phố Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đơn vị đang khẩn trương truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ truy sát trong Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên vào ngày 4.4.

Sáng 7.4, đại tá Phạm Thanh Hải, Trưởng công an thành phố Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đơn vị đang khẩn trương truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ truy sát trong Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên vào ngày 4.4.

Nhóm côn đồ lao vào chém bệnh nhân khi đang cấp cứu - Ảnh cắt từ camera an ninh của bệnh việnNhóm côn đồ lao vào chém bệnh nhân khi đang cấp cứu - Ảnh cắt từ camera an ninh của bệnh viện
Nạn nhân bị truy sát là Trương Thế Dương (25 tuổi, cư trú ở huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên). Anh Dương bị nhóm thanh niên lạ mặt chém nhiều nhát vào đầu và tay.
Theo đại tá Hải, cơ quan điều tra đã khoanh vùng được 3 đối tượng tình nghi mang hung khí vào bệnh viện truy sát bệnh nhân Trương Thế Dương.
“2 trong 3 đối tượng là người ngoại tỉnh. Giữa 3 người và nạn nhân có quan hệ với nhau từ trước”, đại tá Hải thông tin.
Nói về nguyên nhân vụ truy sát, đại tá Phạm Thanh Hải cho biết do mâu thuẫn trong việc tranh giành “bạn gái”. “Trước đó, Dương và nhóm này đã mâu thuẫn đánh nhau, đến khi Dương vào viện cấp cứu, nhóm đối tượng tiếp tục kéo vào bệnh viện để đánh Dương”, ông Hải cho hay.
Trước đó, vào 23 giờ ngày 4.4, khi các y bác sĩ Khoa cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên đang cấp cứu cho bệnh nhân Dương, bất ngờ một nhóm thanh niên mang theo hung khí xông vào chém bệnh nhân.
Lực lượng an ninh của bệnh viện đã can thiệp nhưng các đối tượng vẫn hung hãn, chém bệnh nhân nhiều nhát vào đầu và tay rồi bỏ trốn.
Hiện, sức khỏe của nạn nhân Dương đang dần ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.