Bệnh viện nói 'chết', con gái chạy vào nhà xác thấy cha 'thở hổn hển'

Ngọc Quý
Ngọc Quý
14/07/2020 15:00 GMT+7

Một người đàn ông Colombia nhập viện vì cao huyết áp . Vài giờ sau, bệnh viện thông báo ông qua đời và đưa vào nhà xác. Tuy nhiên, gia đình kiên quyết không tin. Họ xông vào nhà xác và phát hiện ông vẫn còn thở hổn hển.

Ông Juan Jose Munoz Romero, 67 tuổi, được đưa đến Bệnh viện Las Penitas ở thành phố Sincelejo (Colombia) vào ngày 6.7. Huyết áp của ông tăng cao đột ngột, theo Mirror.
Chỉ hai giờ sau khi vào viện, ông bị xác định đã tử vong. Thi thể ông Romero được chuyển vào nhà xác.
Khi bệnh viện thông báo ông Romero vừa mất, gia đình đã không tin vào cái chết đột ngột này. Không những vậy, họ cũng không nhìn thấy thi thể của ông Romero. Không ai được phép đến gần thi thể vì lo ngại nguy cơ lây lan Covid-19, tờ báo địa phương El Heraldo cho biết.
Tuy nhiên, con gái người đàn ông đã lợi dụng lúc các bác sĩ không chú ý đã chạy vào nhà xác tìm cha. Cô thấy ông tỉnh táo và nằm thở hổn hển trong đó.
Cô kể với tờ El Heraldo rằng đã trao đổi với các nhân viên y tế về những tín hiệu sống của cha mình. Tuy nhiên, họ tin rằng đó là những phản ứng bình thường của bệnh nhân sau khi chết.
Gia đình không chấp nhận lời giải thích này nên đã quyết đưa thi thể ông Romero đến một bệnh viện khác. Hiện tại, ông đang được điều trị tại bệnh viện La Concepcion.
Tuy nhiên, thời gian ở trong nhà xác đã khiến ông bị thiếu máu cục bộ. Tình trạng này xảy ra khi máu không thể lưu thông đầy đủ đến một cơ quan hay phần nào đó của cơ thể, theo Mirror.
Người nhà cho biết ông Romero đã xét nghiệm và cho kết quả âm tính với Covid-19. Gia đình dự kiến sẽ kiện bệnh viện đã xác định nhầm ông Romero tử vong, theo Mirror.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.