Betrimex không chỉ được biết đến là doanh nghiệp với mục tiêu lợi nhuận mà còn là một "thương hiệu vì cộng đồng". Với phương châm "Gắn sản xuất kinh doanh với an sinh xã hội", ngay từ ngày đầu thành lập, công tác phúc lợi xã hội luôn được Betrimex chú trọng, trở thành một văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp.
Betrimex đã thực sự "Nâng tầm nông sản Việt", chọn hướng đi khác biệt để xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia tiên tiến trên thế giới, trong đó có nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Anh, Đức, New Zealand, Hàn Quốc,... tiêu thụ. Với công nghệ tiệt trùng UHT (Ultra-high temperature processing) từ Công ty Tetra Pak (Thụy Điển), cho phép giữ nguyên hương vị tươi ngon của nước dừa mà không cần đến sự can thiệp của chất bảo quản hay chất tạo màu.
Sau những miệt mài, Betrimex được vinh danh Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2021. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Betrimex khi là một trong những doanh nghiệp luôn đồng hành cùng nông sản Việt.
Bình luận (0)