Beyoncé mất ngôi vị 'nữ hoàng thảm đỏ' vào tay... con gái

30/08/2016 17:45 GMT+7

Lần đầu tiên, nữ hoàng nhạc Latin Beyoncé không còn là trung tâm của sự chú ý trên thảm đỏ VMA 2016 mà nhường vị trí đó lại cho con gái Blue Ivy khi cô bé khoác lên mình một chiếc váy dạ hội giá 11.000 USD.

Theo Yahoo Style, chiếc váy dạ hội màu champagne này nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2015 của thương hiệu thời trang Mischka Aoki. Chiếc váy có phần thân trên với những họa tiết 3D đơn giản và những gì diêm dúa, cầu kỳ nhất tập trung vào phần chân váy với nhiều lớp bằng vải tulle óng ánh. Đặc biệt, chiếc váy có phần đuôi dài lết đất khiến cô bé 4 tuổi Blue Ivy trông giống như một nàng công chúa thật sự.

"Beyoncé đã có một người đồng hành tuyệt vời trên thảm đỏ VMA. Chúng tôi muốn mang đến một điều gì đó thật đặc biệt cho Blue Ivy nên đã chọn chiếc váy The Grand Royalle. Đây là một trong những thiết kế được sản xuất với phiên bản giới hạn nằm trong bộ sưu tập của chúng tôi và chúng tôi dành riêng nó cho Blue Ivy", đại diện thương hiệu thời trang Mischka Aoki chia sẻ.
Beyoncé và con gái Blue Ivy Ảnh: AFP/Getty Images
Cô bé tự tin bước bên mẹ Ảnh: AFP/Getty Images

Đi kèm với chiếc váy "hoàng gia" này là đôi giày sneaker hiệu Giuseppe Zanotti có giá 565 USD và không thể không kể đến chiếc vương miện kim cương của thương hiệu danh tiếng Lorraine Schwartz.

Dĩ nhiên, Beyoncé cũng không hề kém cạnh khi đặt may một thiết kế cao cấp của nhà Francesco Scognamiglio và mang bộ trang sức kim cương cũng của thương hiệu Lorraine Schwartz có giá lên đến 20 triệu USD.
Hai mẹ con đều diện trang phục mang phong cách hoàng gia Ảnh: AFP/Getty Images
Và mang đồ trang sức của thương hiệu kim cương nổi tiếng Ảnh: AFP/Getty Images

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.