Bí ẩn vụ án 4 người Trung Quốc bị giết tại Mỹ

10/10/2014 16:55 GMT+7

(TNO) Hai người lớn và hai trẻ em người Trung Quốc đã bị sát hại không rõ nguyên nhân tại một căn nhà ở bang New York, cảnh sát Mỹ thông báo hôm 9.10.

Danh tính của các nạn nhân không được công bố, gồm một người đàn ông 37 tuổi, một phụ nữ 39 tuổi, hai bé trai 7 và 10 tuổi, Reuters dẫn lời Cảnh sát trưởng thị trấn Guilderland Carol Lawlor.

Hiện cảnh sát bang, cảnh sát địa phương và FBI đã vào cuộc để cùng điều tra vụ thảm sát.

Bốn nạn nhân nói trên sống ở thị trấn Guilderland, thuộc Hạt Albany, bang New York, được 2 năm, cảnh sát cho biết, nhưng từ chối cho biết họ có phải là họ hàng hay không.

Các hãng tin địa phương dẫn lời láng giềng xác nhận có một gia đình người Trung Quốc sống trong căn nhà nói trên. Một số hàng xóm còn nói rằng gia đình này điều hành một sòng bạc trong vùng.

Cảnh sát trưởng Lawlor từ chối bình luận về vụ án mạng, nhưng cho biết các phiên dịch viên tiếng Trung Quốc đang giúp đỡ cảnh sát phỏng vấn nhân chứng và những người có liên hệ với các nạn nhân.

Reuters thuật lại rằng cảnh sát đã đến căn nhà xảy ra án mạng vào hôm 8.10 sau khi nhận được cuộc gọi từ người thân của một trong số các nạn nhân.

Chị gái của một trong số các nạn nhân đã bị tạm giam, cảnh sát bang New York cho biết.

Hoàng Uy

>> Trung Quốc tràn lan sách trẻ em nội dung bạo lực, khiêu dâm
>> Bị đối tác Trung Quốc chơi xấu
>> Phát hiện đường dây nhập cư trái phép người Trung Quốc vào châu Âu
>> Bắt cặp vợ chồng lừa bán thiếu nữ qua Trung Quốc  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.