Bị bạn đâm chết vì ngủ... quá say

14/12/2015 18:31 GMT+7

(TNO) Chỉ vì bực tức do gọi cửa không được, Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, quê quán huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) đã cầm kéo đâm chết người bạn cùng quê.

(TNO) Chỉ vì bực tức do gọi cửa không được, Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, quê quán huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) đã cầm kéo đâm chết người bạn cùng quê.

giet-ban-tai-thach-thatCông an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Nam Anh

Liên quan tới vụ trọng án giết người vừa xảy ra trên địa bàn xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất (thành phố Hà Nội), chiều 14.12, Công an huyện Thạch Thất đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi.

Trước đó, lúc 3 giờ sáng cùng ngày, người dân sinh sống ở đường Đập Đông Bùi, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất nghe thấy tiếng gọi và đập phá cửa phát ra từ khu nhà sản xuất đồ mộc, nên tò mò đổ ra xem. Khi tới nơi, họ phát hiện anh Đinh Văn Thới (27 tuổi, quê quán huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) nằm bất động trong khu nhà sản xuất đồ mộc, với nhiều vết đâm.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ án, các công nhân đang nằm ngủ trong nhà, có người đi nhậu về gọi cửa nhưng không ai mở. Bực tức, anh này phá cửa xông vào rồi dùng kéo đâm tử vong anh Thới, khi đó đang nằm ngủ trên giường.

Các nhân chứng cho hay, người dùng kéo đâm tử vong anh Thới là Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, quê quán huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên). Tuấn và nạn nhân là bạn bè cùng quê. Cả hai cùng làm mộc thuê cho một người ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất.

Tới buổi trưa cùng ngày, Tuấn bị công an bắt giữ khi lẩn trốn trên địa bàn huyện Thạch Thất.

Trước đó, 1 giờ 45 phút ngày 7.12, trên địa bàn xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất cũng xảy ra vụ trọng án khiến 2 người trong một gia đình tử vong, 2 người khác bị thương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.