Bị chê béo, Trấn Thành quyết liệt đánh bại cả đội trong 'Running Man'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
07/04/2019 09:49 GMT+7

Chạy đi chờ chi , chương trình chuyển thể từ show thực tế Running Man (Hàn Quốc) vừa phát sóng tập đầu vào tối 6.4. Sau hàng loạt thử thách mở màn, Trấn Thành đã xuất sắc đánh bại 6 đối thủ để giành chiến thắng đầu tiên.

Suốt thời gian dài chờ đợi, những người hâm mộ Running Man của đài SBS đã theo dõi chương trình đình đám này với phiên bản Việt Nam để “so kèo” với bản gốc. Với chủ đề Chào mừng Running Man đến với Việt Nam, Chạy đi chờ chi đã nhanh chóng tạo được tính và những màn “so găng” căng thẳng giữa các thành viên cầm trịch chương trình. Đội hình thành viên trong bản Việt bao gồm 7 nghệ sĩ: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần.

Dàn cast gây ấn tượng mạnh với người xem nhờ thần thái đỉnh cao trong những bộ trang phục đen cá tính. Thế nhưng, 7 hình tượng này nhanh chóng bị sụp đổ bởi sự lăn xả và bất chấp của từng nghệ sĩ trong các thử thách khó đỡ từ chương trình ẢNH: NSX

Sự hấp dẫn được đẩy lên cao trào khi “châu chấu” Yoo Jae Suk, nhân vật cực kỳ đình đám trong bản gốc xuất hiện trên màn hình tivi lớn cùng lời mở đầu “Xin chào Việt Nam” vô cùng thân thiện. MC quốc dân Hàn Quốc cũng chính là người đưa ra thử thách cho các thành viên trong tập 1. Các màn so tài này sẽ bao gồm chụp ảnh, chiếc hộp kinh dị, chạy bộ thảm mát-xa và thử thách xé bảng tên kinh điển ở cuối chương trình để phân định kẻ thắng, người thua.

Đối diện với loạt thử thách khó khăn trong tập đầu, Trấn Thành luôn là cái tên bất chấp, liều lĩnh và quyết liệt nhất. Bằng chứng là ở vòng chụp ảnh để kiểm tra khả năng nhanh nhẹn của các “chiến binh”, ông xã Hari Won cùng với BB Trần và Ngô Kiến Huy nằm trong top đầu.

Trấn Thành cực "lầy lội" trong các thử thách của chương trình ẢNH: NSX

Sau vòng Chiếc hộp bí mật để thử thách lòng dũng cảm của dàn cast, nam diễn viên phim Cua lại vợ bầu tiếp tục thể hiện sức chịu đừng bền bỉ trong vòng Chạy bộ thảm mát-xa. Trấn Thành vốn được đánh giá là thành viên sở hữu thể lực yếu so với các nghệ sĩ khác trong chương trình thậm chí bị chê bai vì vấn đề cân nặng. Tuy nhiên, danh hài đã hoàn toàn đạp đổ những hạn chế của bản thân và bù đắp vào đó sự linh hoạt trong di chuyển và khả năng chịu đựng bền bỉ sau nhiều cuộc đối kháng. Kết quả, anh đánh bại cả “lực sĩ” Trương Thế Vinh để thu về cho mình tấm gợi ý thứ 2 từ chương trình.

Màn đối đối quyết liệt giữa ông xã Hari Won và nam diễn viên Liên Bỉnh Phát ẢNH: NSX

Sự kịch tính của Chạy đi chờ chi càng lên đỉnh điểm khi 7 nghệ sĩ cùng bước vào vòng tranh đấu cuối cùng vốn đã thành thương hiệu của Running Man: xé bảng tên. Trong thử thách cuối, các thành viên cần phải truy tìm được ba con số manh mối được gợi ý vị trí trong các bức mật thư trước đó để mở chiếc hộp 007. Vòng cuối đòi hỏi người chơi phải hội tụ rất nhiều yếu tố để thành công: hành động quyết đoán, rượt đuổi mạnh mẽ, đánh lừa thị giác…

Danh hài sinh năm 1987 bất ngờ đánh bại đối thủ "sừng sỏ" Trương Thế Vinh ẢNH: NSX

Sau những màn đối đầu căng thẳng giữa các thành viên, Trấn Thành xuất sắc trở thành người chiến thắng cuối cùng nhờ pha chiến đấu tay đôi với “gã cơ bắp” Trương Thế Vinh và pha “cân 4” ấn tượng. Là người chiến thắng và có mật mã trong tay, nghệ sĩ này nhanh chóng mở vali bí mật trong sự ghen tị ao ước của 6 người anh em. Phần thưởng quý giá dành cho MC đa tài là 1 chiếc huy hiệu Running Man cài trên ngực áo. 

Trấn Thành trong khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng đầu tiên trong chương trình ẢNH: NSX

Phát sóng tập đầu đầy áp lực bởi cái bóng quá lớn của phiên bản gốc, Chạy đi chờ chi vẫn tạo được kịch tính và vui nhộn vốn có của Running Man. Kết thúc tập 1, còn quá sớm để nói liệu show thực tế này có thể làm tốt hơn phiên bản từ xứ kim chi hay không. Tuy nhiên, nhìn vào sự lăn xả, nhiệt tình và “chịu chơi” từ các nghệ sĩ tham gia, khán giả có thể hi vọng về một chương trình thú vị, hài hước và đáng xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.