Bị chồng cũ đâm tử vong

03/10/2016 15:36 GMT+7

Mâu thuẫn với chồng cũ, người phụ nữ bị chồng đâm tử vong . Em trai xông đến can ngăn cũng bị đâm chết cùng chị.

Ngày 3.10, Công an quận Đống Đa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ (Công an TP.Hà Nội) khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương xảy ra vào đêm 2.10 tại ngõ 154 phố chợ Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 2.10, chị Nguyễn Vân A. (37 tuổi) cùng em trai là Nguyễn Trường A. (35 tuổi) và 1 người bạn khác là Nguyễn Hữu H. (28 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về nhà trong ngõ 154 phố chợ Khâm Thiên để giải quyết việc riêng.
Tại đây, chị Vân A. đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã với người chồng đã ly hôn. Quá trình cãi vã, người đàn ông này đã dùng dao đâm chị A. gục tại chỗ. Thấy chị gái bị đâm, anh Trường A. cùng bạn là anh Hữu H. xông đến can ngăn cũng bị chồng cũ chị Vân A. chém nhiều nhát.
Hai nạn nhân cố gắng thoát được ra ngoài tri hô người xung quanh đến ứng cứu. Người đàn ông gây án đã tẩu thoát khỏi hiện trường. Ba nạn nhân bị thương được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Theo thông tin ban đầu, chị Vân A. tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện, anh Nguyễn Trường A. tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng. Anh Nguyễn Hữu H. hiện vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, một số người dân trong khu vực cho hay, chị Vân A. và chồng đã ly hôn nhiều năm nay. Căn nhà nằm trong ngõ 154 kể trên đang được cho thuê lại. Tối 2.10, chồng cũ chị Vân A. đến đuổi những người đang thuê nhà ra bên ngoài nên chị này cùng 2 nạn nhân nói trên để giải quyết thì xảy ra sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.