TNO

Bị đồn mang thai, Maya nhẹ nhàng tung 'ảnh nóng

08/10/2014 20:00 GMT+7

(iHay) Những hình ảnh gợi cảm nhằm ra mắt single mới có tên Đừng buông tay em mà.

(iHay) Bị cho đang mang thai sắp sinh, tuy nhiên, Maya vẫn âm thầm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cũng như hình ảnh mới đầy quyến rũ.

>> Maya mang thai 5 tháng với bạn trai 'đại gia
>> Ngọc Quyên, Maya, Yến Trang 'đại chiến' trong phim 'Bước nhảy hoàn vũ


 Maya bán nude đầy gợi cảm trên bìa single vừa phát hành online Đừng buông tay em mà

Trước tin đồn đang mang thai cho bạn trai đại gia, Maya chọn cách im lặng. Vào chiều 8.10, Maya bất ngờ tung ra single mới có tên Đừng buông tay em mà kèm theo những hình ảnh bụng phẳng lì.

Dự án Đừng buông tay em mà là một kế hoạch đầy tâm huyết của Maya trong năm 2014. Trước đó, Maya đã có nhiều dự định, lời mời hợp tác với nhiều nhạc sĩ tên tuổi. Tuy nhiên sau khi nghe bản demo ca khúc Đừng buông tay em mà của Mr Siro viết dành tặng riêng cho mình, Maya đã thích thú bởi ca từ đẹp, giai điệu hay của bản pop ballad sâu lắng này và quyết định thực hiện thành một sản phẩm âm nhạc mới.

Song song với bản thu, Maya đang gấp rút hoàn thành một MV với ý tưởng vô cùng độc đáo và sẽ sớm được ra mắt khán giả trong năm nay. Cô cũng đã lên kế hoạch hợp tác với nhạc sĩ Phạm Hồng Phước trong một dự án âm nhạc mới, dự kiến sẽ phát hành vào tháng 12.2014.

Theo thông tin từ người quản lý truyền thông, Maya hiện đang tham gia một khóa học về quản lý nhà hàng tại Mỹ. Cô đang mong muốn được phát triển sự nghiệp kinh doanh bên cạnh con đường âm nhạc mà cô đã lựa chọn. Tuy vậy, sắp tới, Maya cũng sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình với vai nữ chính trong một bộ phim dài 35 tập.


Sau thành công với Nếu có biết trước, Anh với em là một, Phút giây bên nhau…, Maya bước vào một khoảng lặng trong sự nghiệp âm nhạc


Cô chuyển hướng qua đóng phim và gây chú ý với vai Trà Mi trong Scandal của đạo diễn Victor Vũ, đoạt giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại giải Cánh diều


Sau thời gian dài im lặng, Maya chính thức ra mắt single có tựa đề Đừng buông tay em mà, một ca khúc hứa hẹn tạo hit mới trên thị trường âm nhạc, do Mr Siro sáng tác


Single Đừng buông tay em mà được phát hành online từ ngày 8.10.2014


Maya cũng đang gấp rút thực hiện MV để ra mắt khán giả

Minh Nguyễn
Ảnh: Milor Trần

>> Maya mang thai 5 tháng với bạn trai 'đại gia
>> Maya khoe 'vòng 1' gợi cảm bên Quang Hà
>> Maya nhiệt tình 'cứu' Tuấn Hưng vì diễn trễ giờ
>> Maya ‘đọ’ vẻ quyến rũ bên Hồ Ngọc Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.