Bị gãy xương sườn, Khánh My trượt cơ hội quán quân 'Bước nhảy Hoàn vũ 2016'

17/04/2016 09:13 GMT+7

(iHay) Giám khảo Hồng Việt tiết lộ Khánh My bị gãy sườn trái và cố kìm nén cơn đau do chấn thương để hoàn thành trọn vẹn hai phần thi tối 16.4.

(iHay) Giám khảo Hồng Việt tiết lộ Khánh My bị gãy sườn trái và cố kìm nén cơn đau do chấn thương để hoàn thành trọn vẹn hai phần thi tối 16.4.

Cặp đôi S.T và bạn nhảy (ngoài cùng bên trái) trở thành Nam vương đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ 2016
Tối 16.4, đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 diễn ra với sự tham gia của ba thí sinh Khánh My, Jennifer Phạm và S.T 365 cùng dàn khách mời nổi tiếng.
Mang đến sân khấu hai tiết mục hoành tráng, Khánh My vẫn trượt mất ngôi quán quân của mùa giải năm nay với phần bình chọn ngang ngửa với S.T 365. Trước đó, trong phần nhận xét, nam giám khảo Hồng Việt đã vô tình hé lộ Khánh My bị gãy sương xườn số 9 khiến cô có khả năng bỏ cuộc trước đêm thi. Tuy nhiên, cô đã vượt qua sự đau đớn để không làm khán giả thất vọng.
Kết hợp điệu Rumba, Tango và múa dân gian, Khánh My mang tín ngưỡng hầu đồng của người dân Việt Nam lên sân khấu với sự hỗ trợ của các vũ công và loạt đạo cụ. Nữ kiện tướng dancesport quốc tế Khánh Thi đã nhận xét tiết mục "lên đồng" của Khánh My xuất sắc, đẹp và tinh tế. Cô cảm ơn Khánh My đem văn hóa dân gian của người Việt lên sân khấu, biệt phần nhảy đơn của Khánh My lúc “lên đồng” làm Khánh Thi rất thích thú.
Tiết mục lên đồng do nghệ sĩ Hoài Linh dàn dựng
Khánh My hóa nàng thiên nga trong vở ballet nổi tiếng Hồ thiên nga trên đôi giày mũi cứng
 Ngay sau khi kết thúc phần thi, cô nhanh chóng vào phòng hóa trang với sự trợ giúp của bạn diễn để thay trang phục. Người đẹp thể hiện sự đau đớn khi vết thương của cô lại lên cơn đau nhức. Tuy nhiên, cô đã phải kìm nén để mang đến khán giả tiết mục múa ba lê cảm xúc
Tiếp đó, Khánh My và bạn nhảy thể hiện bale trên nhạc nền Hồ Thiên Nga. Giám khảo Hồng Việt đã dành những lời khen có cánh cho Khánh My. Kết thúc đêm thi, Khánh My nhận được tổng bình chọn thứ hai sau S.T 365, giúp cô giành được vị trí Á quân của Bước nhảy Hoàn vũ 2016.
Với chiến thắng của S.T, lần đầu tiên trong 7 mùa của cuộc thi, có một thí sinh nam đoạt danh hiệu Nam vương. Kết quả được cho xứng đáng bởi từ ngay liveshow đầu tiên, thành viên nhóm 365 đã chinh phục được ban giám khảo bằng những bước nhảy kỹ thuật.
Bên cạnh đó, Khánh My cũng vướng lùm xùm khi Hồng Quế viết trên trang cá nhân chỉ ra những điểm sai trong bài lên đồng của Khánh My. Đáp lại, cô nói dàn dựng tiết mục dựa trên sự tư vấn của danh hài Hoài Linh và giám khảo Khánh Thi. Cô chưa đọc Hồng Quế viết gì trên trang cá nhân nên không trả lời cụ thể được, nhưng bức xúc vì sao Hồng Quế không trực tiếp nói với mình mà chọn mạng xã hội để chia sẻ, gây xôn xao.
Tiết mục mở màn, Jennifer Phạm và Daniel thể hiện bài thi mang phong cách Tango Argentina và Tango do Chí Anh và Daniel biên đạo
Đánh giá về bài thi của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, Hồng Việt cho rằng Jennifer đã thể hiện điệu Tango rất xuất sắc về chất lượng, không hề thua kém vũ công chuyên nghiệp
S.T trình diễn với tác phẩm Cát bụi do John Huy Trần và Chí Anh biên đạo, kết hợp Rumba với múa đương đại và Waltz.
Giám khảo Trần Ly Ly nhận xét trong nhiều năm chấm thi Bước nhảy Hoàn vũ, chị thấy ST. là thí sinh nam có kỹ thuật tốt
Ở phần dự thi thứ hai trong đêm chung kết, Jennifer Phạm lại xuất hiện với hình tượng của Michael Jackson
Chí Anh tỏ ra bất ngờ khi 'bà mẹ hai con' bộc lộ rõ cá tính mạnh mẽ và kỹ thuật ngày càng chắc chắn
S.T kể câu chuyện tình yêu giữa một cặp trai gái thuộc hai giai cấp khác nhau trong thời Ai Cập cổ đại với hai điệu Tango và Rumba
Trong mắt Khánh Thi, S.T là thí sinh có đầy đủ kỹ năng của một ngôi sao trên sàn khiêu vũ
Ca sĩ Thủy Tiên trong vai trò khách mời
Đoan Trang, Á quân Bước nhảy Hoàn vũ mùa đầu tiên
Sau cuộc thi, Khánh My cho rằng là người chưa từng biết gì về nhảy múa nên được về thứ hai là vui rồi - Ảnh: T.Đ
Chim Gõ Kiến



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.