'Bí kíp' đến Hải Phòng không lo lòng vòng tìm điểm ăn, chơi

08/09/2022 08:29 GMT+7

Sở Du lịch TP. Hải Phòng vừa tổ chức Hội nghị giới thiệu bản đồ số "Hải Phòng City Tour", sàn giao dịch du lịch Hải Phòng trực tuyến và phát động chiến dịch quảng bá #HelloHaiPhong.

Sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch để hỗ trợ, phục hồi và phát triển du lịch thành phố.

Giao diện trang chủ bản đồ số "Hải Phòng City Tour"

Bản đồ số “Hải Phòng City Tour” được xây dựng theo xu hướng trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu quả gắn với ứng dụng công nghệ thông tin. Giao diện hiển thị nội dung và hình ảnh phù hợp với xu hướng, thị hiếu khách du lịch. Đây là kênh hỗ trợ thông minh, tiện lợi dành cho du khách.

Bản đồ số sử dụng nền tảng bản đồ của Google, cung cấp các gợi ý cho du khách về điểm đến. Du khách có thể truy cập bản đồ số tại địa chỉ: https://haiphongcitytour.vn/ để tra cứu, tìm kiếm thông tin, chỉ đường tới các quán ăn, điểm check-in, khách sạn…

Bên cạnh đó, có thể đánh giá trực tiếp về chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng sau khi trải nghiệm thực tế hoặc tự lập lịch trình tour cho mình cũng như chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân…

Song song, Sở Du lịch Hải Phòng phối hợp với Traveloka - ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á ra mắt sàn giao dịch du lịch Hải Phòng trực tuyến với mục đích đồng hành cùng các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố trong việc số hóa hoạt động kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sau đại dịch Covid-19.

Đồng thời, giới thiệu thêm địa chỉ chia sẻ thông tin du lịch, đặt dịch vụ du lịch trực tuyến uy tín, tiện lợi với nhiều lợi ích gia tăng cho du khách khi trải nghiệm du lịch tại Hải Phòng. Người dùng có thể truy cập sàn giao dịch thông qua link dẫn từ website: dulichhaiphong.gov.vn hoặc trực tiếp trên nền tảng ứng dụng của Traveloka.

Bản đồ số gợi ý điểm đến dành cho những tín đồ ẩm thực

Nhân sự kiện này, ngành du lịch thành phố hoa phượng đỏ cũng ra mắt kênh TikTok chính thức “Haiphongtourismofficial”. Trong thời gian tới, Tiktok Việt Nam cùng Công ty CP truyền thông và giải trí Vitamin Việt Nam sẽ hỗ trợ hướng dẫn Sở Du lịch Hải Phòng vận hành tài khoản TikTok hiệu quả, góp phần quảng bá, truyền thông du lịch Hải Phòng tới đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Sau 2 năm gần như đóng băng hoàn toàn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hiện nay ngành du lịch TP.Hải Phòng đã có những dấu hiệu khởi sắc và đang nỗ lực từng bước phục hồi, phát triển. Giai đoạn 2016 - 2019, du lịch Hải Phòng ghi nhận tổng thu từ khách du lịch tăng ổn định, bình quân 15,3%/năm, khách du lịch tăng bình quân 15%/năm. Năm 2019 trước đại dịch, thành phố đón được 9,1 triệu lượt khách, với tổng doanh thu đạt 7.850 tỉ đồng, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.