Bị lừa dối, vợ trẻ rao bán váy cưới để trả tiền… ly dị

16/08/2016 14:10 GMT+7

18 tháng sau khi kết hôn, Samantha rao bán váy cưới và khuyên người mua nên giặt khô chiếc váy lại một lần nữa để 'thoát khỏi mùi hôi thối của sự phản bội'.

Áo cưới là biểu tượng của hạnh phúc, hy vọng và sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng. Vậy mà Samantha (28 tuổi, Anh) thừa nhận với tờ The Mirror rằng cô vừa rao bán váy cưới trên trang mua bán trực tuyến eBay, chỉ 18 tháng sau khi kết hôn.

Chồng cũ của Samantha đã bỏ theo nhân tình từ đầu năm nay, khi bị vợ phát hiện đang tằng tịu với người phụ nữ khác. Sau khi ly hôn, anh để lại cho cô các khoản nợ. Số tiền lấy được từ việc bán váy sẽ giúp người vợ đáng thương chi trả án phí ly hôn.
Bức ảnh hiếm hoi Samantha còn giữ trong lễ cưới dùng để rao bán váy Ảnh chụp màn hình The Mirror

Blogger đang bán các chiếc váy cưới thiết kế nghệ thuật trên eBay chia sẻ câu chuyện của mình, thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Samantha viết: “Nếu ai đó đang cần mua một chiếc váy cưới chứa đầy kỷ niệm ngọt ngào xen lẫn những ký ức đắng cay, giấc mơ tan vỡ thì đây là một sự lựa chọn cho bạn. Tôi nghĩ bạn nên giặt khô chiếc váy lại một lần nữa để thoát khỏi mùi hôi thối của sự phản bội. Rất xin lỗi vì chỉ có thể đăng tải 2 hình ảnh về chiếc váy này, số hình còn lại trong lễ cưới đã bị tôi đốt sạch sau khi phát hiện chồng ngoại tình. Hy vọng khi mặc chiếc áo này lên người, bạn sẽ hạnh phúc hơn tôi và nếu không, bạn vẫn có thể bán nó trên trang này một lần nữa”.

Vợ trẻ không quên để lại số điện thoại kèm theo lời nhắn: “Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về chiếc váy hoặc về chuyện chồng tôi đã phản bội tôi như thế nào, cứ gọi vào số máy cá nhân”.

Cô đã từng hạnh phúc khi nhảy cùng chồng trong lễ cưới Ảnh chụp màn hình The Mirror

Samantha cho biết, chiếc váy cưới cúp ngực màu trắng ngà bằng ren và có đuôi váy dài mà cô đang rao bán là thiết kế của một thương hiệu mới, giá gốc 2.000 euro (gần 50 triệu đồng); tuy nhiên, giá khởi điểm để cô suy nghĩ đến việc bán nó trên eBay dự kiến chỉ 500 euro (khoảng 12 triệu đồng).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.