'Bí mật đêm chủ nhật': Lý Nhã Kỳ công khai ‘tỏ tình’ với Trấn Thành

11/07/2016 10:01 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên chứng tỏ sự dí dỏm, hóm hỉnh của mình khi không ngần ngại “chặt chém” các diễn viên hài trong Bí mật đêm chủ nhật.

(iHay) Nữ diễn viên chứng tỏ sự dí dỏm, hóm hỉnh của mình khi không ngần ngại “chặt chém” các diễn viên hài trong Bí mật đêm chủ nhật.

Lý Nhã Kỳ tham gia tập mở đầu Bí mật đêm chủ nhật mùa 2
Tập đầu tiên của chương trình Bí mật đêm chủ nhật đã lên sóng vào tối 10.7 trên kênh HTV7. Trong tập mở màn này có sự sự xuất hiện của Trấn Thành, Lý Nhã Kỳ, Anh Đức, Vân Sơn, Thanh Duy và khách mời “hoàng tử lai” Chí Thiện.
Ngay từ lúc mở màn, Trấn Thành - Anh Đức đã “trêu chọc” Lý Nhã Kỳ với câu tuyên bố: “Kỳ đẹp Kỳ có quyền”. Sau khi Thanh Duy - Vân Sơn diễn câu chuyện tình yêu cá mập - cá heo, Trấn Thành - Anh Đức biến tấu với câu chuyện của hai bạn hải cẩu, không quên đá xoáy hai bạn đồng nghiệp là đồng loại trên bờ, tức là hai con… chó.
Trấn Thành bị Lý Nhã Kỳ công khai “tán tỉnh”
Trấn Thành đã “tỏ tình” với khách mời Chí Thiện trong ca khúc chế Tình thôi xót xa của Lam Trường. Với giọng ca ngọt ngào của mình, Trấn Thành đã tán đổ thành công người đẹp Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên không thể xen vào mối tình Trấn Thành - Chí Thiện nên Lý Nhã Kỳ dùng thù riêng hành hạ Trấn Thành - Chí Thiện khi bắt hai chàng trai vào vai hai tên trộm nhát gan sợ ma trong thử thách Hiệu ứng âm thanh. Hai nghệ sĩ này phải diễn theo âm thanh do danh hài Vân Sơn và Thanh Duy tạo ra. Ở thử thách thứ 4, Trấn Thành - Chí Thiện tiếp tục bị hành hạ cùng Anh Đức trong thử thách Sân khấu nằm với chủ đề Tuần trăng mật trên biển.
Sau 5 thử thách, nghệ sĩ được yêu thích nhất được trao cho Anh Đức. Anh Đức đã dành tặng 50 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo của NSND Kim Cương.
Ngay khi nhận được ngôi vị “đương kim hoa hậu”, Anh Đức làm khó tất cả các bạn diễn với thử thách Đạo diễn khó tính. Đạo diễn Vân Sơn đang quay một bộ phim hành động tên Đánh ghen. Trong đó Trấn Thành “bị” yêu cầu vào vai cô vợ đi đánh ghen, Lý Nhã Kỳ trong vai bồ nhí. Trong những cảnh đánh đấm bạo lực cao độ thì nữ chính Lý Nhã Kỳ có diễn viên đóng thế. Thanh Duy vào vai cô diễn viên.
Trấn Thành đòi “chồng” Vân Sơn phải cho diễn “tát và phải tát lật mặt” và tuyên bố nam chính phải là “soái ca” của mình. Phim giả tình thật, Trấn Thành liên tục đòi đánh nữ chính, Vân Sơn thì liên tục đòi “cắt” thay diễn viên đóng thế vào. Trấn Thành tát thẳng tay khiến Thanh Duy ngã nhào từ ghế xuống đất. Trấn Thành nhào đến “Mày cướp chồng chị” và đánh thẳng chai tương ớt vào cô bồ nhí, Thanh Duy lại tiếp tục lãnh đòn giúp Lý Nhã Kỳ. Kết cục Trấn Thành bênh vực Thanh Duy, cả hai xúm vào đánh ghen cô nàng xinh đẹp Lý Nhã Kỳ.
Nữ diễn viên phối hợp diễn hài ăn ý với Chí Thiện
Lý Nhã Kỳ tỏ ra phản ứng nhanh nhạy và không ngại bị “chặt chém”
Cô cũng “chặt chém” không thương tiếc các đồng nghiệp
Trấn Thành là “gương mặt cũ” còn sót lại sau mùa đầu tiên
Thử thách sân khấu nằm khiến khán giả cười nghiêng ngả
Sau các thử thách Anh Đức được chọn là khách mời xuất sắc
“Kiều nữ” Lý Nhã Kỳ ghi điểm với sự hài hước, dí dỏm
Sự xuất hiện của Thanh Duy trong mùa mới cũng mang đến nhiều tiếng cười.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.