Bí mật đêm chủ nhật: Việt Hương đập đồ, khóc lóc trên sân khấu hài

27/07/2015 06:40 GMT+7

(TNO) Việt Hương khóc tức tưởi, đập nát đồ trên sân khấu khi hóa thân thành người phụ nữ bị chồng bỏ bê trong tập 5 Bí mật đêm chủ nhật phát sóng tối 26.7 trên kênh HTV7.

(TNO) Việt Hương khóc tức tưởi, đập nát đồ trên sân khấu khi hóa thân thành người phụ nữ bị chồng bỏ bê trong tập 5 Bí mật đêm chủ nhật phát sóng tối 26.7 trên kênh HTV7.

Việt Hương bật khóc nức nở trên sân khấu hài
Trong thử thách nhìn đoán diễn, Trường Giang - Việt Hương cùng một đội tái hiện lại tình huống do Trấn Thành - Chí Tài đưa ra. Trong đó, Trường Giang vào vai một anh giám đốc bận rộn và vô trách nhiệm với gia đình. Anh nghĩ rằng chỉ cần cung phụng tiền bạc, nhà cao cửa rộng cho vợ là được. Việt Hương hóa thân thành cô thư ký xinh đẹp, tài giỏi nhưng nghèo. Chị chấp nhận kết hôn với sếp để trả nợ cho gia đình.
Hằng ngày, người vợ Việt Hương lo từng bữa cơm miếng nước cho chồng, nhưng đáp lại tình cảm đó, Trường Giang chỉ về ăn 6 bữa cơm trong suốt 3 năm kết hôn. Khi Việt Hương oán trách, Trường Giang lập tức phản ứng gay gắt vì cho rằng vợ không biết điều, được chồng lo lắng ăn sung mặc sướng mà không biết thân phận.
Anh khẳng định có thể không bao giờ về, mua nhà ở nơi khác sống nhưng vì sĩ diện nên phải trở về căn nhà này. Do đó, anh yêu cầu Việt Hương đừng làm anh rối não thêm.
Uất ức vì bị coi thường, Việt Hương bật khóc nức nở, đập chén bát trên sân khấu. Cô cho rằng Trường Giang muốn nuôi cô, cô là một con vợ chứ không phải là con ở, bình hoa hay búp bê. Sẵn giọng, Việt Hương đuổi Trường Giang ra khỏi nhà để kết thúc cuộc hôn nhân bế tắc.
Việt Hương đuổi chồng ra khỏi nhà để kết thúc tình huống
Trường Giang dù bất ngờ với tình huống nhưng cũng mau chóng lấy lại nhịp khi đá tung chiếc ghế trong tâm trạng giận dữ. Tình huống kết thúc khi Việt Hương ôm mặt khóc nức nở dù giận chồng nhưng vẫn muốn chồng quay về. Chính tình huống bất ngờ do Việt Hương tạo ra đã đẩy tiết mục lên cao trào khiến cả trường quay nín lắng. Nhiều khán giả nữ đồng cảm, khóc cùng Việt Hương.
Chia sẻ về tình huống bất ngờ, Việt Hương cho biết nó xảy ra hoàn toàn là cảm xúc đưa đẩy mà không có trong kịch bản. Tay chị như có ai điều khiển và đến khi xem lại, chị vẫn giật mình.
Ngồi ở vị trí người điều khiển, Hoài Linh cũng bất ngờ không kém. Anh cho rằng đỉnh cao của hài kịch là phản ánh được những vấn đề của xã hội. Sau những tiếng cười, khán giả sẽ cảm nhận được những ý nghĩa nhân văn mà người nghệ sĩ muốn truyền đạt. Tiết mục của Trường Giang và Việt Hương là một ví dụ điển hình.
Tuy nhiên, xét về nội dung chương trình, tiết mục trên khác hoàn toàn so với tiết mục gốc cần được tái hiện của Trấn Thành - Chí Tài. Hai danh hài hóa thân thành ông chủ quán bánh cuốn và quan khách. Chính sự hoạt ngôn và duyên dáng của Trấn Thành và Chí Tài đã đem đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
Cũng trong tập 5, khán giả được gặp khách mời đặc biệt - người mẫu Xuân Lan. Người đẹp nhanh chóng bị các danh hài "hành hạ" bởi các loại hình hài kịch đứng ngồi nằm, sân khấu nằm,…Cuối cùng, nữ người mẫu được Hoài Linh chọn là nghệ sĩ xuất sắc nhất đêm vì theo anh, Xuân Lan không phải là diễn viên hài nhưng đã diễn rất sâu sát. Với đặc quyền này, Xuân Lan “chiếm ngôi” Hoài Linh và đặt ra tình huống cho các danh hài thể hiện.
Tập 6 của chương trình Bí mật đêm chủ nhật sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 2.8 trên kênh HTV7.
Tuần này, Chí Tài được chọn để hát chào đón người đẹp Xuân Lan. Cả hai tình tứ trong ca khúc 60 năm cuộc đời
Sau đó, nữ người mẫu bầm dập trước những tình huống do các nghệ sĩ đưa ra
Xuân Lan cũng được thử sức với sân khấu nằm
Cuối cùng, nữ người mẫu là nghệ sĩ thắng cuộc tuần này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.