Bị máy ép gạch ép dập nát bàn tay

10/04/2015 10:45 GMT+7

(TNO) Khi anh Th. đưa tay vào giữa 2 lõi trục máy tìm chỗ bị lỗi thì người làm công trong lò gạch của anh Th. bật cầu giao điện lên. Anh Th. phải tháo khớp các ngón tay.

(TNO) Khi anh Th. đưa tay vào giữa 2 lõi trục máy tìm chỗ bị lỗi thì người làm công trong lò gạch của anh Th. bật cầu giao điện lên. Anh Th. phải tháo khớp các ngón tay.

Bị máy ép gạch ép giập nát bàn tayCác bác sĩ đang rữa vết thương cho anh Th
Ngày 10.4, Khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang cho biết, theo yêu cầu của người nhà bệnh nhân, khoa này đã làm thủ tục chuyển bệnh nhân Nguyễn Văn Th. (33 tuổi, ngụ xã Long Giang, H.Chợ Mới, An Giang) bị tai nạn lao động dập nát bàn tay trái lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.
Người nhà nạn nhân cho biết, anh Th. là chủ lò gạch lâu đời, chiều ngày 7.4, một máy ép gạch nung bị trục trặc nên anh Th. tắt cầu giao điện nối với máy để kiểm tra.
Lúc anh Th. đưa tay vào giữa 2 lõi trục máy tìm chỗ bị lỗi thì người làm công trong lò gạch của anh Th. bật cầu giao điện lên. Khi máy vận hành, anh Th. kinh hoàng, kêu cứu. Người làm công vội vã tắt cầu giao nhưng bàn tay anh Th. kẹt trong 2 lõi trục máy đã bị ép dập nát bàn tay.
Người nhà đưa anh Th. đến bệnh viện cấp cứu. Qua khám vết thương các bác sĩ chẩn đoán ngón tay cái bị tổn thương nhẹ, còn 4 ngón tay khác, các chi xương dập nát không hồi phục được phải tháo bỏ khớp các ngón bàn tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.