Bị 'ném đá' vì làm mặt lạnh, Trường Giang thân thiện với khán giả miền Tây

18/04/2017 17:25 GMT+7

Sau khi bị ném đá vì 'bộ mặt đưa đám' trong vai trò bình luận viên của chương trình Mặt nạ ngôi sao , Trường Giang thân thiện, gần gũi hơn khi đến Cần Thơ tuyển thí sinh cho chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa 3.

Thời gian qua, Trường Giang liên tục vấp scandal vì thái độ của mình trước công chúng. Sau vụ bỏ diễn vì khán giả ném chai lọ lên sân khấu, "Mười Khó" tiếp tục bị "ném đá" vì bộ mặt "đưa đám" khi tham gia bình luận trong chương trình Mặt nạ ngôi sao
Chọn cách im lặng trước mọi scandal, mới đây, Trường Giang đã nhận lời đồng hành cùng chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa 3. Trong hai ngày tuyển sinh tại Cần Thơ, chương trình đã thu hút nhiều thí sinh từ các tỉnh thành miền Tây Nam bộ như Cần Thơ, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Tiền Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu… đến tham gia.
Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Cần Thơ, Trường Giang đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ những khán giả nơi đây. Tại khu vực tuyển sinh, cả khán phòng như “nổ tung” khi "Mười Khó" xuất hiện. Nhiều khán giả đã tranh thủ xin chụp ảnh cùng thần tượng và được anh vui vẻ đồng ý.
Trường Giang được fan và ê kíp sản xuất tổ chức sinh nhật bất ngờ ngay trong buổi tuyển sinh
Trong vai trò giám khảo vòng sơ tuyển, Trường Giang cười liên tục trên "ghế nóng". Nam danh hài đặc biệt phấn khích trước những màn mô phỏng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vì anh có mối quan hệ khá thân thiết với Mr Đàm ngoài đời.
Đặc biệt, các fan của Trường Giang và ê kíp sản xuất đã bất ngờ tổ chức sinh nhật sớm cho nam danh hài ngay trên sân khấu của chương trình. Quá bất ngờ và xúc động, "Mười Khó" cho biết anh rất biết ơn thịnh tình quý báu mà bà con miền Tây dành cho mình.
Ca sĩ giấu mặt mùa 3 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ ngày 27.5 trên THVL1. Trường Giang sẽ đảm nhận vai trò MC trong suốt mùa thứ ba này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.