Bị nhìn 'đểu', hai cô gái đánh nhau náo loạn cả quán mỳ

11/09/2016 10:48 GMT+7

Trong lúc xô xát, hai nữ thực khách đã dùng niêu mỳ, ly bia loại dày đập vào đầu nhau, hất đổ bàn ăn... Nhiều người can ngăn cũng bị đánh oan.

Tối 10.9, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều chia sẻ về vụ hai cô gái đánh nhau tại một quán mỳ cay trên phố Yên Lãng (phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội). Trong lúc xô xát, hai nữ thực khách đã dùng niêu mỳ, ly bia đập vào đầu nhau, hất đổ bàn ăn và gây náo loạn không gian ăn uống của nhiều thực khách xung quanh, trên lầu.

Anh T.H (nhân chứng vụ việc) kể với Thanh Niên: “Khi vụ xô xát xảy ra tôi đang ngồi ăn mì trên lầu. Nghe tiếng cãi cọ, la hét ầm ĩ tôi bèn chạy xuống xem có việc gì thì thấy hai cô gái, (một cô mặc áo vàng, một cô mặc áo đen) đang lao vào cấu xé lẫn nhau. Dù các nam nhân viên của quán can ngăn song cả hai vẫn chưa chịu chấm dứt hành động bạo lực với đối phương. Theo tôi được biết, nguyên nhân vụ đánh nhau này là do hai bên nhìn đểu nhau trong lúc ăn mỳ cay”.

"Lúc tôi đi ngang họ để ra về thì nghe anh chủ quán nói như van: Thôi hai chị đừng đánh nhau ở quán em. Anh ta vừa dứt lời, tô mỳ cay bị ném bay thẳng vào tường, xoẹt ngang đầu anh ấy. Tôi vội vã chạy ra vì sợ bị ném trúng", T.H nói thêm.

Nhiều thức khách bỏ chạy khỏi quán để không bị đánh trúng Ảnh chụp màn hình Beat

Một nhân chứng khác tên D.Đ vẫn còn run sau khi chứng kiến vụ “tẩn” nhau giữa quán mỳ mà anh là thực khách ngồi ngay bên cạnh hai cô gái.

D.Đ chia sẻ: “Suýt chút nữa thì cốc bia bay vào đầu mình. Bao nhiêu người can hai cô gái đó nhưng không được, có người còn bị đánh oan. Cô gái mặc áo đen là người cầm ly bia lên ném trước. Cô gái áo vàng có người nhà đi cùng nên đánh nhau rất hăng. Họ gọi thêm cả họ hàng đến nữa nên tình hình lúc đó căng lắm”.

“Khi thấy người nhà của cô gái áo vàng kéo đến, anh chủ lập tức đóng cửa để tránh căng thẳng thêm và ngăn dòng người hiếu kỳ bên ngoài kéo đến xem đánh nhau ngày một đông”, nhân chứng bổ sung thêm.
Chứng kiến vụ lộn xộn trên, T.H và D.Đ bỏ dở tô mỳ đang ăn, ra ngoài lấy xe đi thẳng về nhà.
Nhân viên phục vụ quán cố đóng cửa, ngăn người nhà cô gái áo vàng xông vào quán đánh nhau hội đồng  Ảnh chụp màn hình Beat

Chia sẻ với Thanh Niên, anh Tiệp người quản lý quán mỳ cay trên phố Yên Lãng (Hà Nội) nói: “Vụ đánh nhau xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa hai gia đình. Khi thấy các thực khách không thể giải quyết chuyện riêng tư theo cách ôn hòa, chúng tôi đã gọi và thông báo cho công an phường Trung Liệt sự việc trên. Lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời tại quán chúng tôi và mời những người có liên quan lên phường làm việc”.

Công an phường Trung Liệt đã có mặt kịp thời để giải quyết vụ đánh nhau Ảnh chụp màn hình Beat

Anh Tiệp cũng cảm thấy rất có lỗi với những thực khách khác vì đã để những điều không hay ảnh hưởng đến bữa tối của họ.

Sáng ngày 11.9, trao đổi với Thanh Niên, Công an phường Trung Liệt (Quận Đống Đa, TP.Hà Nội) xác nhận thông tin về vụ đánh nhau và cho hay trong ngày hôm nay công an phường sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc với các bên có liên quan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.