TNO

Bí quyết chọn gối để ngủ ngon

29/01/2014 10:44 GMT+7

(iHay) Một chiếc gối êm ái sẽ giúp bạn ngủ ngon và cảm thấy sảng khoái hơn khi thức dậy.

(iHay) Bạn có biết chiếc gối và tư thế ngủ có liên quan mật thiết? Nếu bạn hay nằm ngửa khi ngủ thì hãy chọn một chiếc gối không quá dày và có phần lõm ở giữa.

>> Ăn gì để ngủ ngon hơn?

MC Đức Bảo trong chuyên mục Khỏe của Chỉ là chuyện nhỏ sẽ mách bạn cách chọn một chiếc gối êm ái để giúp bạn ngủ ngon và cảm thấy sảng khoái hơn khi thức dậy.

Mời các bạn theo dõi 7 tập Chỉ là chuyện nhỏ trong tuần qua:

Nhạc: Những thực phẩm 'tẩm bổ' cho giọng hát
Đẹp: Thói quen tốt giúp hạn chế nếp nhăn
Khỏe: Tác dụng 'thần kỳ' của một cái ôm
Mẹo: Khám phá công dụng cực hay của hành tây
Ăn: Thực phẩm giúp giải độc cho làn da
Chơi: Bạn có biết chơi bài tam cúc?
Ảo thuật: Hô biến quân bài từ hộp đen lên... miệng

Clip trên nằm trong series chương trình truyền hình thực tế “Chỉ là chuyện nhỏ!”, vừa ra mắt trên Chuyên trang iHay.vn của Thanh Niên Online ngày 1.7.2013, với sự tài trợ của Sony Electronics Việt Nam.

“Chỉ là chuyện nhỏ!” thể hiện một góc nhìn hài hước, đơn giản và đầy lạc quan của những người trẻ khi giải quyết những vấn đề trong cuộc sống, từ học tập, làm việc cho đến giải trí; từ sức khỏe, làm đẹp cho tới những vướng mắc trong đời sống tình cảm... Mỗi ngày trong tuần, “Chỉ là chuyện nhỏ!” sẽ đề cập đến một vấn đề riêng biệt.

Từ thứ 2 đến thứ 6, khán giả sẽ được trải nghiệm và chia sẻ thông tin về nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, liên quan đến chủ đề: Ăn, Khỏe, Đẹp, Mẹo, Nhạc,Chơi. Và đặc biệt, chuyên mục của ngày chủ nhật sẽ có tên là Phép thuật với những màn trình diễn ảo thuật đường phố cực hấp dẫn và rất mới lạ trong hình thức thể hiện.

 Linh San

>> Mặc gì để ngủ ngon hơn?
>> Những thực phẩm giúp bạn ngủ ngon
>> Ngủ ngon bằng ứng dụng trên điện thoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.