Bí quyết giúp da căng mịn và tươi trẻ... bằng lòng đỏ trứng gà

22/06/2016 08:00 GMT+7

Lòng đỏ trứng gà rất hữu hiệu trong việc trẻ hóa da, chống lão hóa, giúp da ngày càng khỏe mạnh, căng mịn và tươi trẻ rạng ngời. Hơn thế nữa, sử dụng lòng đỏ thường xuyên da cũng trở nên sáng màu và mềm mượt hơn hẳn.

Theo các nghiên cứu, trong thành phần của lòng đỏ trứng gà có chứa một lượng lớn Protein, kẽm, vitamin A, B2, B3... Chính vì vậy, nguyên liệu này cực kỳ có lợi cho làn da, giúp làm tăng tính đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa của da, bảo vệ các tế bào khỏi gốc tự do, chữa lành thương tổn do da khô, ngứa và bong tróc gây ra. Đồng thời, lòng đỏ trứng gà còn dưỡng da sáng màu và tăng cường độ ẩm, ngăn ngừa da bị mất nước, khô ráp hay sần sùi.
Sau đây là 3 loại mặt nạ trẻ hóa da hiệu quả, an toàn và dễ thực hiện nhất:
Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và bơ + sữa chua
Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng, 1 thìa bơ dằm, 1 thìa sữa chua không đường
Cách làm: Bạn cho 3 nguyên liệu đã chuẩn bị vào 1 cái chén sạch, dùng thìa khuấy lên thật đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt, sau đó thoa hỗn hợp theo chuyển động tròn. Đợi khoảng15 phút hoặc tới khi mặt nạ khô đi thì bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần, chắc chắc bạn sẽ thấy được sự mịn màng, mềm mại và căng tràn sức sống của làn da mình.
Bơ có tác dụng dưỡng ẩm, làm săn chắc da. Sữa chua giúp da tươi sáng, đánh bay thâm sạm, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa mụn. Chính vì vậy, khi kết hợp lòng đỏ trứng gà và bơ + sữa chua lại đã đem đến một công thức chăm sóc da hoàn hảo, đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi loại da.
Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong, dầu ô liu
Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong, dầu ô liu mang đến hiệu quả vượt trội, dịu nhẹ
Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng, 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu oliu
Cách làm: Trước hết, cho 1 lòng đỏ trứng, 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu ô liu vào bác, đánh cho đến khi hỗn hợp sủi bọt. Vệ sinh da sạch sẽ xong, bạn thoa hỗn hợp vừa chế biến lên mặt và massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 20 phút, lúc các dưỡng chất đã thẩm thấu hết vào da thì bạn dùng nước ấm rửa mặt sạch.
Áp dụng mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong, dầu ô liu thường xuyên 2 – 3 lần/tuần, chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy da mình trắng hồng tự nhiên, mềm mại, căng mịn và những nếp nhăn li ti giảm đi đáng kể.
Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và chuối
Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và chuối và giữ được vẻ thanh xuân lâu hơn cho da

Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng, 1 quả chuối tiêu chín
Cách làm: Đầu tiên, bạn dằm nhuyễn quả chuối tiêu rồi cho lòng đỏ trứng gà vào, dùng thìa khuấy lên thật đều. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt và đợi khoảng 15 phút. Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước ấm và lau khô. Sử dụng mặt nạ lòng đỏ trứng gà và chuối 2 – 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.
Chuối giàu vitamin, khoáng chất, giúp da khỏe mạnh, trắng sáng, chống lại các gốc tự do hình thành các nếp nhăn trên da. Do đó, phối hợp chuối và lòng đỏ trứng gà cùng nhau sẽ giúp da đẹp hơn, trẻ hơn và giữ được vẻ thanh xuân lâu hơn.
Chúc bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.