Bí quyết giúp gia đình khỏe mạnh và gắn kết

13/06/2018 16:00 GMT+7

Lấy cảm hứng từ video clip với phần âm nhạc và vũ điệu vui nhộn, các “Hot Facebooker” đồng loạt bật mí tuyệt chiêu chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cả gia đình.

Video clip “Cơ chắc xương khỏe” được thực hiện dựa trên nền bài hát được yêu thích trong thời gian gần đây với giai điệu dễ nhớ, ca từ có khả năng gây nghiện đã được các “hot Facebooker” nhiệt tình chia sẻ, theo đó là những mẩu chuyện rất đỗi đời thường, dí dỏm về kinh nghiệm nuôi con lẫn chăm sóc sức khỏe cho cả nhà mà không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn hiệu quả.
“Cơ chắc xương khỏe” - tiêu chí hàng đầu cho gia đình cùng khỏe
Qua một khảo sát về tiêu chuẩn nuôi con khỏe mạnh được nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan thực hiện với hơn 1.000 bà mẹ tại một diễn đàn nổi tiếng dành cho mẹ Việt, kết quả cho thấy chỉ có 40% mẹ quan tâm đến vấn đề cơ chắc xương khỏe - yếu tố cơ bản giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Với kết quả đó, những “hot mom” trên mạng xã hội đồng cảm và chia sẻ những quan điểm chưa chuẩn như con khỏe là phải nhìn vào chiều cao, cân nặng, trẻ phải bụ bẫm,… Tuy nhiên, với thực tế tìm hiểu từ nguồn thông tin khoa học, họ hiểu rằng “cơ chắc xương khỏe” mới là chìa khóa để xây dựng nền tảng sức khỏe tốt nhất cho con và cả gia đình.
“Cơ chắc xương khỏe” mang đến những ích lợi gì cho các thành viên trong gia đình?, chị Lan Nguyễn (TP.HCM) cho biết, trước đây chị cũng có quan niệm như bao người mẹ khác cứ là con cao, khỏe, nặng cân là đã an tâm con phát triển khỏe mạnh mà không để ý đến yếu tố cơ chắc xương khỏe từ việc bổ sung Protein hằng ngày. Qua tìm hiểu thông tin, chị thường xuyên cho con uống bổ sung 2 hộp sữa Cô Gái Hà Lan Protein+, để đảm bảo con luôn được bổ sung 40% lượng Protein cần thiết nhằm xây dựng hệ cơ xương vững chắc, duy trì sự năng động hằng ngày.
Lời chia sẻ của bà mẹ trẻ về việc chăm con cơ chắc xương khỏe nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng
Lời chia sẻ của bà mẹ trẻ về việc chăm con cơ chắc xương khỏe nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng
Bí quyết “nhất cử lưỡng tiện” để mẹ an tâm chăm sóc cả gia đình
Bà mẹ trẻ Ngô Thanh (TP.HCM) thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống gia đình, người xem có thể dễ dàng nhận thấy nhóc tì của cô lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, năng động, khỏe mạnh và rất ngoan. Ngoài việc dành nhiều thời gian chơi đùa cùng con, “Hot mom” này còn bật mí về chế độ dinh dưỡng cho con và cả nhà. Bên cạnh việc rèn luyện sức khỏe mỗi ngày 30 phút, các thành viên trong gia đình của mẹ trẻ Ngô Thanh còn được tăng cường bổ sung ít nhất 2 hộp sữa Cô Gái Hà Lan Protein+, cùng với 3 bữa ăn chính đầy đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng cần thiết. Với phương pháp này, Ngô Thanh cảm thấy an tâm vì các thành viên vừa duy trì được sức khỏe, vừa được bổ sung đầy đủ 40% lượng Protein cần thiết cho hệ cơ xương chắc khỏe cũng như sự năng động cho cả gia đình trong các hoạt động thường nhật. 
Hot Mom Ngô Thanh tiếp tục khiến nhiều người phải nể phục vì cách chăm con và gia đình khéo léo
Hot Mom Ngô Thanh tiếp tục khiến nhiều người phải nể phục vì cách chăm con và gia đình khéo léo
Không chỉ bà mẹ Ngô Thanh mà nhiều “Hot Facebook Mom” khác cũng đã tự kiểm chứng tính hiệu quả của việc bổ sung protein và canxi giúp cơ xương chắc khỏe, tạo nền tảng sức khỏe cho cả gia đình. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh cả nhà họ chia sẻ trên mạng xã hội về những phút giây quây quần bên nhau trong bữa cơm, tận hưởng cảnh quan mới trong những chuyến du lịch gia đình hay niềm vui bé nhỏ khi được chồng và các con phụ giúp việc nhà. Những khoảnh khắc an yên, gắn kết gia đình như thế chỉ có được khi tâm trạng của người phụ nữ trong gia đình được thoải mái, được giải phóng khỏi những lo âu về chăm sóc cả nhà, điều quan trọng hơn cả là các thành viên đều có sức khỏe vững chắc.
 
Công ty FrieslandCampina Việt Nam lần đầu tiên cho ra mắt sản phẩm sữa tiệt trùng có đường Cô Gái Hà Lan Protein+TM tại thị trường Việt Nam với công thức chứa hàm lượng Protein chất lượng cao đạt chuẩn WHO/FAO. Dùng 2 hộp sữa Cô Gái Hà Lan Protein+TM mỗi ngày bổ sung khoảng 40% lượng protein cần thiết cùng với canxi để xây dựng hệ cơ xương chắc khỏe cho trẻ và cả gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.